Monday, March 23, 2015

Tuyệt chiêu khoa học giúp bạn trở thành “sát thủ tình trường”

Tuyệt chiêu khoa học giúp bạn trở thành “sát thủ tình trường”



Bạn là một chàng trai tài năng, điển trai nhưng vô cùng bẽn lẽn khi đứng trước mặt các cô gái? Mỗi khi tới gần nàng, mặt bạn lại đỏ ửng lên và không biết nói gì?

Bí kíp này đã được khoa học chứng minh giúp cánh mày râu chinh phục mọi cô gái, kể cả những nàng khó tính nhất. 

Râu tóc được chải chuốc gọn gàng

Các nghiên cứu khoa học cho biết, một chàng trai có râu, tóc và được chải chuốt gọn gàng luôn ghi nhiều điểm hơn trong mắt phái yếu.

Dưới góc độ sinh học, nhiều người cũng tin rằng việc có nhiều râu chứng tỏ hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giới cao, biểu hiện cho khả năng sinh sản và sức khỏe tốt.

Trò chuyện với nụ cười trên môi

Trong hai thí nghiệm nhỏ, các nhà nghiên cứu tại Thụy Sỹ đã kiểm điểm sự liên hệ giữa sức hấp dẫn và hạnh phúc. Họ nhận thấy rằng, sức hấp dẫn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ nụ cười trên khuôn mặt bạn. 
Một người con trai hay cười thường dễ gần và "hot" hơn là một người trầm tính trong mắt các cô gái. 

Thể hiện ngôn ngữ cơ thể

Tư thế chuẩn nhất khi nói chuyện với các nàng là dang rộng vòng tay và phần thân trên. Theo các nhà tâm lý, hành động cơ thể này là biểu hiện cho sự thân thiện và cởi mở ở nam giới.

Nếu thể hiện tốt tư thế này, bạn sẽ làm cho nàng cảm nhận được sự tự tin của bản thân bạn và cảm thấy thích thú. Còn ngược lại, nếu nói chuyện khúm núm và rụt rè, thứ bạn sẽ tạo cảm giác không yên tâm và thoái mái cho cô gái trong mộng của mình.

Gọi đồ uống nóng trong cuộc hò hẹn
 
Nhà tâm lý học John Bargh thuộc Đại học Yale đã thực hiện một thí nghiệm đánh giá tính cách của người đàn ông qua cách họ gọi đồ uống nóng hay lạnh.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, nam giới thích đồ uống nóng là người có tính cách ấm áp hơn so với những anh chàng thích đồ uống lạnh. Nếu bạn gọi một tách cà phê thay vì một ly kem cho bạn gái, cô ấy có thể cảm thấy được hơi ấm bạn sẵn sàng mang lại cho cô ấy.

Đi cùng nhịp chân của nàng

Trường Đại học Illinois tại Urbana-Champaign đã chứng minh, tốc độ đi bộ của nam giới thông thường sẽ nhanh hơn nữ giới.

Tuy nhiên, ở các cặp đôi đã yêu nhau, nam giới thường có khuynh hướng đi chậm lại để phù hợp với tốc độ của bạn gái mình. Vậy nên, hãy đi cùng nhịp với một cô gái bạn thích, cô ấy sẽ để ý và mê mẫn bởi hành động ấy và lại khiến họ cảm thấy được chở che và không bị bỏ rơi.

Sẵn sàng làm những việc nguy hiểm cùng nàng
 
Năm 1974, hai nhà nghiên cứu Donald Dutton và Arthur Aron đã làm một thí nghiệm kỳ lạ. Họ yêu cầu hai nam tình nguyện viên, hoặc phải đi qua cây cầu cao, mạo hiểm hoặc một cây cầu thấp, vững chắc. Sau đó, cả hai sẽ được gặp một người phụ nữ. 
Kết quả không có gì bất ngờ, người đàn ông đi bộ trên cầu cao nhận được nhiều cảm tình từ cô gái hơn người còn lại. 

Điều đó cho thấy, con gái thích các anh chàng ưa mạo hiểm, sẵn sàng ở bên cô ấy trong mọi tình huống khó khăn. Với phái yếu, điều này thể hiện sự dũng cảm, khả năng bảo vệ và che chở trong tình yêu lứa đôi.

Làm họ ghét bạn lần gặp đầu tiên
 
Nếu cô gái bạn thích thuộc dạng một "hot girl" được rất nhiều anh chàng theo đuổi, liệu bạn có chấp nhận từ bỏ và thất bại?

Đừng làm vậy! Thay vào đó, hãy thể hiện sự thờ ơ, không quan tâm của mình và để cô ấy biết điều đó. 
Theo tâm lý học, tuyệt chiêu này có thể giúp bạn trở thành "người đặc biệt" trong mắt cô gái ấy. Khi đó, bạn không "cưa" nhưng nàng cũng sẽ tự đổ mà thôi.

Dắt theo thú cưng nếu có
 
Trong một thử nghiệm tại Đại học Michigan, đa số phụ nữ được hỏi về việc người đàn ông liệu có nên sở hữu một con vật nuôi, đều được trả lời là có. 

Vì sao vậy? Theo các chuyên gia, đó là bởi phụ nữ nghĩ rằng để chăm sóc tốt một con thú cưng cần thời gian, sự cẩn thận và tỉ mỉ. 
Một người đàn ông làm được chuyện đó có khuynh hướng chung thủy, ưa các mối quan hệ gắn bó lâu dài. Họ sẽ là đối tượng hoàn hảo để các nàng trao thân, gửi phận. (Theo Trí thức trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger