Saturday, March 28, 2015

Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ khỏa thân

Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ khỏa thân




Không ít phụ nữ tò mò muốn biết người đàn ông của mình nghĩ gì khi thấy mình khỏa thân trước cuộc "yêu". Dưới đây là "bật mí" về những suy nghĩ trong đầu chàng vào giờ khắc ấy... 

Da nàng thật mịn màng

Da của nam giới dày hơn khoảng 20% so với da của nữ giới. Chính vì thế, dù bạn có cảm thấy làn da của mình hơi thô ráp thì đối với chàng nó vẫn mềm mại và mịn màng như lụa.

Cô ấy thật cân đối”

Hãy lưu ý đến cân nặng để đảm bảo sức khỏe và vóc dáng của mình; nhưng bạn cũng nên biết rằng chàng trai của bạn thực sự nghĩ rằng bạn vô cùng quyến rũ với vóc dáng hiện thời của bạn.
“Cô ấy thật mềm mại”
Phụ nữ có một lớp mỡ dưới da và điều đó khiến cho làn da của bạn luôn mềm mại và mịn màng hơn so với nam giới. Sự khác biệt đó chính là lý do tại sao các chàng luôn muốn chạm vào ngực, vào mông và vào bụng của bạn. Hãy cố gắng thư giãn và để chàng được tận hưởng phần da thịt mềm mại của bạn. Điều đó sẽ khiến bạn trở nên vô cùng quyến rũ đối với anh ấy.

“Mình muốn cô ấy nhớ mãi đêm nay"

Niềm tự hào lớn lao của các đấng mày râu là làm cho bạn tình của mình đạt được cực khoái. Chính vì thế, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chàng khi thấy bạn khỏa thân là chàng muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm “yêu đương” tuyệt vời nhất.

Phải làm chuyện ấy ngay mới được

Đáng ngạc nhiên nhưng không phải lúc nào khỏa thân cũng làm rộn lên ham muốn trong chàng. Đôi khi đàn ông chỉ muốn vuốt ve làn da người họ yêu. Một số phụ nữ cho rằng cứ khi nào chồng muốn một cái ôm là họ muốn thêm nhiều điều khác, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng. 

“Những âu yếm thể xác là cách con người thể hiện tình yêu, không phải lúc nào cũng tiến tới chuyện chăn gối.
Cô ấy không giống trong tranh khoả thân lắm!

Nam giới là chúa xem tranh ảnh, phim khiêu dâm, do đó, hình ảnh những cô người mẫu khiêu dâm trong các trang phục như vậy đã in sâu vào đầu óc chàng. Không có gì ngạc nhiên là khi vừa nhìn thấy bạn trong trang phục như vậy, anh ấy đã so sánh ngay với những cô đào trong các phim cấp ba cũng như trong các bộ ảnh khoả thân mà chàng vẫn thường giấu giếm xem trộm.

Đó là thật hay giả?
Một trong những điều mà các quý ông quan tâm nhất khi nhìn thấy cơ thể ngọc ngà của bạn hiện ra trước mắt đó là vòng 1 căng tròn kia của bạn là thật hay giả? Chính vì thế, anh ấy sẽ không ngại ngần gì mà không lao ngay vào bạn để kiểm tra xem 'hàng họ' của bạn như thế nào.
 
Nên tập trung vào đâu là chủ yếu?


Dan ong nghi gi khi phu nu khoa than-hinh-anh-2
   Khuôn mặt, vòng 1, vòng 3 cuả bạn luôn có sức hấp dẫn với chàng.


Khuôn mặt, vòng 1, vòng 3 của bạn luôn có sức hấp dẫn với chàng. Vì vậy, một vấn đề mà anh ấy không thể không đặt ra đó là nên tập trung vào đâu là chủ yếu? Phần đông nam giới sẽ hôn và tập trung vào vòng 1 của bạn, còn vòng 3 anh ấy sẽ chỉ chiêm ngưỡng và để tấn công vào đúng lúc.
Ước lúc nào mình cũng được ngắm nàng như thế này!

Khi bạn khoả thân, cũng là lúc chàng được 'mãn nhãn' nhất, vì thế, không có gì ngạc nhiên khi anh ấy ao ước rằng sẽ mãi mãi được ngắm bạn trong tư thế 'mát mẻ' này. Đàn ông là như vậy, họ luôn bị cám dỗ trước những nóng bỏng dù luôn tỏ ra rằng mình là những kẻ không ham hố gì cho lắm.
 
Và chàng sẽ nhìn gì trước tiên khi bạn khỏa thân?

Phụ nữ khi không mặc đồ thường có xu hướng nghĩ về những điểm yếu trên thân thể mình. Số này bao gồm những điểm “hay có vấn đề” như: bụng, đùi hay vòng 3.

Trong khi đó, hầu hết đàn ông lại tỏ ra không mấy quan tâm đến những “điểm trọng yếu” ấy của phụ nữ. Một số ít đàn ông bỏ qua tất cả và tập trung gần như ngay lập tức vào phần mà họ “khoái nhất” cho dù người phụ nữ trước mặt họ có mặc quần áo trên người hay không. 
Còn đa số, đàn ông sẽ bắt đầu từ phần đầu hoặc phần chân, sau đó mới dần “chỉnh tiêu cự” vào phần ưa thích. Nghĩa là, nếu một người đàn ông thích nhìn vào vòng 3 phụ nữ, họ sẽ bắt đầu nhìn từ phần bàn chân, rồi sau đó đi lên. Còn nếu anh ta để ý đến vòng 1 của người khác phái, anh ta sẽ bắt đầu nhìn từ ánh mắt của người trước mặt trước, và sau đó đi xuống tập trung vào phần ngực.
Nếu bạn muốn kiểm chứng, đơn giản thôi, hãy để cơ thể bạn “tự nhiên” và đi đến trước mặt người đàn ông của mình, chỉ cần nhìn thẳng vào mắt và để ý các cử động của phần đầu của anh ấy là bạn nhận ra ngay chàng của mình thuộc loại đàn ông nào, “chân lên đầu” hay “đầu xuống chân”.

Cho dù anh ấy có thuộc “loại” nào đi nữa, một điều chắc chắn là não anh ấy sẽ “chụp” hình ảnh hiện tại của bạn và ghi nhớ, sau này sẽ có nhiều lúc anh ấy “dùng” đến nó.

“Bức hình” khỏa thân của bạn sẽ được “lưu trữ” trong phần chuyên dành cho sex của khu vực bộ nhớ dài hạn, và sau đó sẽ được gợi lên nhiều lần trong khi anh ấy tưởng tượng ra, hoặc “xuất hiện” vô tình trong những giấc mơ của anh ấy. 

Trong phần bộ nhớ này, sẽ không có bất cứ chi tiết nào về ngày sinh của bạn, món ăn bạn thích, hay màu hoa bạn yêu… mà chỉ có những “ký ức” về bản năng tình dục con người.

Ngay cả khi bạn đã đầy đủ “trang bị” trên người và đứng cạnh chàng, anh ấy cũng có thể “lột trần” bạn trong trí tưởng tượng với độ chính xác cực cao.
Theo Người đưa tin

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger