Wednesday, June 18, 2014

Bỏng mắt với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh

Bỏng mắt với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh

 Choáng với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh 4

 

 Chuyện Cấm Cười - Theo Trí thức trẻ


Cư dân mạng chỉ trích dữ dội về chuyện thiếu nữ mặc áo yếm chụp ảnh sen, tiếp tục xuất hiện các tấm ảnh chụp với sen lõa lồ hơn, hở trọn bộ ngực và mông trước ống kính máy ảnh.

 

Câu chuyện "áo yếm, thả rông" của các thiếu nữ khi chụp ảnh sen được cộng đồng mạng khá quan tâm, với nhiều nhận xét trái chiều. Cư dân mạng nghiêng về phía "gạch, đá" nhiều hơn là ủng hộ. Nhiều người cho rằng, các cô gái này đã phá hủy hình ảnh quốc hoa của đất nước.


Choáng với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh 1
Những bức ảnh sen "áo yếm, thả rông" bị cư dân mạng ném đá. (Nguồn ảnh: Facebook).

Bình luận gay gắt của bạn N.M.T nhận được hàng trăm like dưới một bức ảnh "áo yếm, thả rông": "Nhìn những bức ảnh này, tôi xấu hổ thay cho bộ phận giới trẻ thiếu suy nghĩ. Áo yếm, hoa sen - những hình ảnh đẹp, biểu tượng của quê hương đã bị các bạn mượn danh nghệ thuật để làm nền cho những bức ảnh phô bày thân thể một cách lõa lồ và xấu xí".

Ngay lập tức, có nhiều người đáp trả lại và cho rằng, mỗi người có một con mắt nghệ thuật khác nhau, và không nên dùng suy nghĩ của mình để áp đặt và hạ nhục những gì người khác cho là đẹp. K.T - một cô gái trẻ viết trên facebook: "Ngày xưa, phụ nữ Việt Nam sử dụng áo yếm với chức năng như áo lót bây giờ. Vậy mặc bên trong áo lót còn cần phải có thứ gì khác hay sao? Soi mói cũng phải soi đúng lúc, đúng chỗ chứ?".

Choáng với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh 2
Một cô gái khỏa thân đứng quay lưng lại giữa đầm sen, đằng xa, một nhiếp ảnh gia cũng phải cởi trần để... sáng tác "nghệ thuật".
(Nguồn ảnh: Facebook).

Ngay bên dưới status của K.T, một người bạn của cô tỏ ý phản đối rõ ràng: "Tớ thì thấy các bạn ấy quá đỗi phản cảm. Thứ nhất, đúng là ngày xưa các cụ dùng áo yếm như áo lót, nhưng chất liệu không hề mỏng tang thế kia. Họ mặc để che ngực, chứ không phải để cố tình khoe ngực như các cô gái này. 

Thứ hai, cái các bạn ấy sai ở đây không phải là mặc áo yếm, mà là mặc không đúng thời điểm, và còn cố tình sử dụng các chiêu trò để áo yếm đã mỏng càng thêm mỏng, rõ ràng mục đích chỉ là khoe thân. Nói chung, tớ thấy mọi người ném đá các bạn này chẳng có gì là sai".

Mặc cho cư dân mạng "gạch, đá" ầm ầm, người người, nhà nhà vẫn ùn ùn kéo nhau ra đầm sen chụp ảnh. Không biết có phải để tránh mang danh "làm bẩn áo yếm", mà có nhiều cô gái sẵn sàng cởi tung hết áo quần giữa đầm sen để chụp ảnh. 

Choáng với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh 3
Cô gái ngụp lặn giữa đầm sen, hở nguyên đôi gò bồng đảo. (Nguồn ảnh: Facebook).

Thân hình của các cô gái này không chỉ lọt vào ống kính của các anh chàng nhiếp ảnh gia riêng của họ, mà còn đập vào mắt hàng chục, hàng trăm người kéo đến hồ sen chụp ảnh. Và tất nhiên, ở thời đại công nghệ hiện giờ, những bức ảnh lõa lồ giữa đầm sen của các cô gái này nhanh chóng được tung lên mạng.

Và cư dân mạng lại càng thêm choáng váng hơn với những bức ảnh bạo dạn hơn gấp vạn lần này. Có bức ảnh chụp trọn đằng sau lưng thiếu nữ, với cặp mông trần lồ lộ, đằng sau là tay phó nháy đang bì bõm dưới hồ để chụp ảnh. Có bức ảnh chụp cô gái đang ngụp lặn ở hồ sen hở trọn cả cặp ngực trước ống kính. Bị bàn tán nhiều nhất là tấm ảnh "khoe" đầy sáng tạo của một thiếu nữ, với cặp ngực được che bởi hai cánh sen.

Tăng theo độ bạo dạn, lõa lồ của các thiếu nữ là lượng "gạch, đá" của cư dân mạng. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ sau khi bức ảnh cô gái dùng cánh hoa sen che ngực được đưa lên một fanpage, đã có hàng trăm lượt like và bình luận.

Choáng với thiếu nữ dùng cánh sen che ngực trần chụp ảnh 4
Bức ảnh cô gái lấy hai cánh hoa sen che ngực được cư dân mạng lan truyền. (Nguồn ảnh: Facebook).

Một anh chàng không biết là ủng hộ hay mỉa mai: "Ôi, em ấy sáng tạo quá cơ. Mình quả là nể phục trình độ khoe thân của em ấy. Hơn xa mấy cô mặc áo yếm, thả rông nhiều".

Nickname P.K thì gay gắt mắng thẳng: "Thế này mà cũng nghĩ ra được thì mình đến chịu các bạn rồi. Chụp bình thường không được hay sao mà cứ phải nghĩ trò chơi trội. Đầy loại áo yếm che kín lưng, nhìn khá kín đáo mà sao không thuê, lại đi nghĩ ra mấy trò lố bịch thế này. Chắc thích được nổi tiếng đây. Chúc mừng em đạt được ước nguyện nhé".

Có rất ít bình luận bênh vực ở bức ảnh này, chỉ vẻn vẹn một bạn comment: "Đây là bức ảnh người khác rình trộm nên mới kinh dị thế này. Biết đâu, ảnh căn góc, chụp đàng hoàng lại đẹp thì sao?".



Nóng hừng hực với ảnh áo yếm, thả rông tại đầm sen của thiếu nữ 1
Rất nhiều người sử dụng tấm áo yếm mỏng manh để chụp hình bên hoa sen.

 
Mọi năm, áo dài là trang phục được sử dụng nhiều hơn cả khi chụp ảnh tại đầm sen, thi thoảng có vài người táo bạo lắm mới diện áo yếm. Năm nay, dịch vụ cho thuê áo yếm được mùa, với trào lưu diện áo yếm chụp ảnh đầm sen nở rộ. Từ các thiếu nữ trẻ trung cho đến phụ nữ trung niên U50 đều táo bạo với áo yếm khi chụp ảnh sen.

Ngoài những bức ảnh tuyệt đẹp về tấm lưng trần mịn màng, eo thon thắt đáy lưng ong của chị em bên hồ sen khiến người xem mãn nhãn, trào lưu mặc áo yếm, thả rông ngực gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.
 
 

Nóng hừng hực với ảnh áo yếm, thả rông tại đầm sen của thiếu nữ 2
Những tấm áo vải thô còn có tác dụng che chắn được chút ít, nhưng vẫn không đủ để giấu đi hoàn toàn đôi gò bồng đảo cùng nhũ hoa của các cô gái.

 
Vài ngày vừa qua, rất nhiều bức ảnh thiếu nữ mặc áo yếm chụp tại đầm sen được lan truyền trên facebook. Vì áo yếm chỉ che phần trước, còn phía sau lưng để trần, nên hầu hết những người chọn trang phục này để chụp ảnh đầm sen đều không mặc áo lót. Tuy nhiên, thay vì sử dụng miếng dán ngực che đi đôi gò bồng đảo, rất nhiều chị em chọn cách thả rông. 
 
 

Nóng hừng hực với ảnh áo yếm, thả rông tại đầm sen của thiếu nữ 3
Các thiếu nữ dùng lá sen, hoặc gáo gỗ dội nước lên người, khiến cho áo càng thêm mỏng, ngực càng thêm lộ.

 
Những bức ảnh thiếu nữ váy mỏng buông lả lơi, áo yếm mong manh không thể che nổi đầu nhũ hoa nổi lên khiến facebook nóng hừng hực. Một vài chị em còn bạo dạn chụp những tấm hình dùng lá sen, hoặc gáo gỗ đổ nước vào người, khiến cho áo yếm càng thêm mỏng, ngực càng thêm lộ.

Vài tỏ ra thích thú với những bức ảnh như thế này. Họ cho rằng cơ thể phụ nữ là một tác phẩm nghệ thuật và việc phô bày, ghi lại hình ảnh tác phẩm nghệ thuật ấy không có gì sai trái.
 
 

Nóng hừng hực với ảnh áo yếm, thả rông tại đầm sen của thiếu nữ 4
Những hình ảnh này khiến cư dân mạng có phần "nhức nhối" và đưa ra lời chỉ trích gay gắt.

 
 
Một tờ báo mạng đăng câu trả lời của một cô gái tên N. về bộ ảnh mặc áo yếm, váy trắng mỏng, ướt át chụp ở hồ sen của mình: 

"Nhung tái hiện lại hình ảnh thiếu nữ với hoa sen xưa nhưng mang hơi hướng hiện đại, sáng tạo. Mình muốn lột tả nội tâm qua từng bức ảnh. Thể xác tất cả phụ nữ đều giống nhau cả thôi, chỉ khác cách họ thể hiện như thế nào...


Nóng hừng hực với ảnh áo yếm, thả rông tại đầm sen của thiếu nữ 5
Những bức ảnh thiếu nữ mặc áo yếm mỏng manh, thả rông ngực táo bạo chụp tại đầm sen đang được lan truyền rộng rãi trên facebook.


...Mình muốn mọi người có cái nhìn thoáng và rộng hơn về nghệ thuật, nghệ thuật không phải cứ che đậy thật nhiều mới đẹp mà là sự tinh tế khi mình thoát khỏi thể xác để đến với những cảm xúc đặc biệt hơn. Nhung tin những hình ảnh của mình không phản cảm mà để lại cảm xúc đặc biệt cho người xem".

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger