Monday, January 26, 2015

Hoa Kỳ: Bé 2 tuổi vô tình bắn chết mình bằng súng của bố

Hoa Kỳ: Bé 2 tuổi vô tình bắn chết mình bằng súng của bố

 Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ nổ súng, nơi bé Kaleb (ảnh phải) vô tình tự bắn chết mình. Ảnh: WTSP/Facebook

Một bé trai ở Mỹ thiệt mạng sau khi cầm khẩu súng đã lên đạn sẵn của bố và vô tình bắn vào ngực mình. 

Bố của bé Kaleb Ahles, anh Kevin Ahles, đã để cậu con trai nhỏ một mình trên xe ôtô trong lúc cả gia đình chuyển khỏi nhà họ ở khu vực East Lake, quận Pinellas, bang Florida. 

Khi đang ở trong xe, Kaleb tìm thấy khẩu súng trong một chiếc hộp đựng găng tay, rồi vô tình bóp cò, cảnh sát trưởng quận Pinellas Bob Gualtieri cho biết. "Cậu bé hơn 2 tuổi này đã cầm khẩu súng, chĩa vào phía mình rồi bắn thẳng vào giữa ngực", ông nói. 

Christina Nigro, người mẹ 23 tuổi của Kaleb, cùng các thành viên khác trong gia đình đã lập tức tiến hành sơ cứu cho em trước khi đưa đến bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, khi tới nơi, cậu bé đã tử vong. Các nhân viên cảnh sát tin rằng cậu bé đã bóp cò súng. 

"Các bằng chứng cho thấy khẩu súng được đặt trong một chiếc hộp găng tay được bọc cẩn thận. Điều đó cho thấy đây không phải hậu quả của sự bất cẩn. Đôi khi, điều tồi tệ cũng có thể xảy ra", New York Daily News dẫn lời ông Gualtieri khẳng định. 

Văn phòng cảnh sát đang điều tra vụ việc, tuy nhiên, Kevin Ahles, 23 tuổi, có thể sẽ không phải đối mặt với cáo buộc nào. 

"Tôi nghĩ chẳng ai có thể trừng phạt cặp vợ chồng này hơn cách mà họ đang phải trải qua nữa", ông Gualtieri nói thêm. 
Hướng Dương


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger