Thursday, January 22, 2015

Thuý Nga tiết lộ bí mật 'gây sốc': Nguyệt Cát không phải con ông Nam!

Thuý Nga tiết lộ bí mật 'gây sốc': Nguyệt Cát không phải con ông Nam!



Sau khi tung tin chồng cũ- ông Nguyễn Văn Nam lừa đảo, chiếm 350.000 USD bỏ trốn và hàng loạt những mặt trái của cuộc hôn nhân tình-tiền. Ngày 21.1, ông Nam cũng lên tiếng phủ nhận và cho rằng những điều Thuý Nga nói là vu khống. Tối nay, 22.1, nghệ sĩ hài Thuý Nga đã gặp gỡ truyền thông để khẳng định những điều cô nói là sự thật. Ngoài ra, Thuý Nga cho biết, bé Nguyệt Cát - người ông Nam khăng khăng là con của mình là con của Nghĩa, người đàn ông hiện tại của Thuý Nga.

Nữ nghệ sĩ hài Thuý Nga cho biết, cô quen Nam trước đám cưới là do làm ăn, Nga đã ủy quyền căn nhà 6 tỷ cho Nam.  Ngoài ra, bé Nguyệt Cát không phải là con gái của ông Nguyễn Văn Nam mà là con của Nghĩa (Huỳnh Lương Nghĩa -pv) - người đàn ông hiện tại của Thuý Nga.
 
"Từ khi Nga có bầu bé Nguyệt Cát, Nghĩa lo chăm sóc cho Thuý Nga cho tới lúc sinh. Anh Nam và gia đình Nam cũng chưa một lần gửi quà, sữa hỏi thăm bé Nguyệt Cát. Tất cả đều là bố mẹ Nghĩa và Nghĩa lo cho Thuý Nga và bé Cát", Thuý Nga khẳng định.
 
Đại diện của Thuý Nga cho biết thêm: "Tất cả những gì Nam nói Nga lăng nhăng là vu khống. Nam lôi bé Nguyệt Cát vào chỉ là đánh lạc hướng truyền thông về số nợ".
 
Thuý Nga nhấn mạnh: "3 năm nay Nga và Nghĩa là vợ chồng".
 
"Nghĩa nói Nam muốn gì mà liên quan đến Nguyệt Cát thì mời sang Mỹ giải quyết vì bé Nguyệt Cát là công dân Mỹ", Thuý Nga khẳng định chồng hiện tại không muốn Nguyễn Văn Nam đụng đến Nguyệt Cát.
 
Còn riêng về bức ảnh gia đình hạnh phúc giữa Nam-Nga và bé Nguyệt Cát đơn giản là bức ảnh quảng cáo. Nhưng vô tình bị lọt ra ngoài.
 
 
thuy nga to chong
 
Nói về những lùm xùm chuyện tiền bạc, Thuý Nga giải thích: "Nam đã lấy giấy tờ sổ đỏ căn nhà ủy quyền và nhờ người khác đứng tên. Tờ giấy vay tiền 750.000 usd, nhờ người khác ký giúp. Ông Nguyễn Văn Nam có 2 chứng minh nhân dân và 2 chữ ký. Nam có nhắn tin khủng bố tinh thần Thuý Nga và gia đình. Riêng về cái xe Nam mượn Nga và quên trả".
 
Giải thích về chuyện mang chuyện chẳng tốt đẹp lên báo, đại diện Thuý Nga nói: "Nga khơi mào mục đích là để cảnh báo mọi người đừng bị mắc lừa ông Nguyễn Văn Nam trục lợi".
 
 
thuy nga to chong
 
thuy nga to chong
 
Về chuyện hôm nay ông Nam cho rằng Thuý Nga dụ dỗ ông để ký giấy nợ 1,5 tỷ, người đại diện của Thuý Nga nói "Nam bị dụ dỗ và ký vào giấy nợ 1,5 tỷ, thông tin mới cung cấp này của ông Nguyễn Văn Nam là hoàn toàn vô căn cứ và không đưa ra được bằng chứng. Hai căn nhà thế chấp Thuý Nga đã xoay sở và trả nợ để lấy sổ đỏ về".
 
Riêng vấn đề về việc ông Nguyễn Văn Nam yêu cầu xin lỗi Thuý Nga khẳng định: "Thuý Nga sẽ chờ tới khi Nam trả hết Thuý Nga sẽ xin lỗi. Còn nếu Nam muốn kiện Nga sẵn sàng theo hầu".
Theo Một Thế Giới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger