Sunday, February 19, 2012

BRAD PITT ĐÁNH THỨC CÁC CON DẬY BẰNG COCA-COLA

BRAD PITT ĐÁNH THỨC CÁC CON DẬY BẰNG COCA-COLA


         Brad Pitt tiết lộ một " chiêu " anh sử dụng để đánh thức 6 nhóc tì dậy vào mỗi buổi sáng.

         Với một gia đình đông con, Brad Pitt và Angelina Jolie hẳn phải rất đau đầu khi gọi các nhóc dậy sớm để đi học hay cùng bố mẹ đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Đôi khi Brad Pitt đã phải " dụ dỗ " các con thức dậy bằng loại đồ uống mà chúng rất yêu thích, coca-cola dù biết rằng thứ nước ngọt nhiều ga và đường này không có lợi cho sức khỏe của chúng.

        Brad chia sẻ " thú thực thỉnh thoảng, tôi gọi các con dậy bằng cách như sau : " dậy, dậy đi thôi các con, giầy của các con đây, đồ uống Coke đây, uống coca-cola ngay nhé. Uống ngay ! Uống ngay ! ". Chỉ cần nghe đến đó, là tất cả nhóc tì đều bật dậy ngay lập tức.

        Trong khi đó, Angelina tâm sự : " 6 nhóc tì là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho cô trong những ngày tháng vất vả làm phim In The Lanf Of Blood And Honey ở Hungary. Bọn trẻ mang đến tiếng cười và niềm vui cho Angelina cũng như cả đoàn phim, xóa tan bầu không khí u buồn mệt mỏi vì những cảnh phim buồn thảm.

        Angelina kể trên The Sun : " Ở Hungary, sau khi tan học, các con của cô thường đến thăm trường quay, chúng rất thích chơi với tuyết giả. Sau mỗi cảnh quay mệt nhoài, chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi và chơi cùng nhau. Đoàn làm phim cũng chơi bóng với lũ trẻ. Tất cả cùng cười và cố gắng mang đến không khí vui tươi, ấm cúng, vì cảnh phim quá u tối. Rời trường quay, tôi rất hạnh phúc khi trở về với các con".

                                                               Theo Sài Gòn Nhỏ Magazine                                        

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger