Sunday, February 12, 2012

HÀ PHƯƠNG CÙNG HAI CÔ CÔNG CHÚA VỀ VIỆT NAM LÀM VIỆC TỪ THIỆN

HÀ PHƯƠNG CÙNG HAI CÔ CÔNG CHÚA VỀ VIỆT NAM LÀM VIỆC TỪ THIỆN

     Ba mẹ con của Hà Phương ân cần thăm hỏi sức khỏe các trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại mái ấm tình thương Diệu Giác.

        Đã định cư hơn 10 năm ở nước ngoài, nhưng Hà Phương vẫn dành một tình yêu dạt dào cho quê hương Việt Nam của cô, như chính những làn diệu tình tự dân ca mà cô thường vẫn hát. Mỗi năm, cô đều giành thời gian về nước, làm những công việc thiện nguyện để giúp đỡ mọi người kém may mắn. Năm nay Hà phương đã mang cả hai cô con gái về và đã đến thăm chùa Diệu Giác tại TP. HCM.

       Hà Phương cho biết : quan niệm của cô là : " khi mình cho đi, sẽ được nhận lại. Do vậy mỗi năm cô đều đến với những người nghèo ở các vùng xa xôi, hẻo lánh để khích lệ tinh thần và giúp đỡ họ ít nhiều về vật chất, cô chia sẻ : " lần này tôi mang hai cô bé đi cùng, với mong muốn sẽ dạy cho các con của cô, biết yêu thương và chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn ", cô cũng muốn các con của cô tận mắt nhìn thấy những em bé có hoàn cảnh khó khăn rất đáng thương để biết quí trọng những gì mình đang có. Hà Phương đúng là một người phụ nữ đẹp và có lòng nhân ái đáng được ca ngợi.

                                                                 Theo Sống Magazine
                             

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger