Sunday, February 12, 2012

BRATT PITT VÀ ANGELINA SẼ KẾT HÔN VÀO MÙA XUÂN

BRATT PITT VÀ ANGELINA SẼ KẾT HÔN VÀO MÙA XUÂN

         Sau khi bị " ép " kết hôn, cuối cùng thì cặp tình nhân quyền lực nhất hollywood cũng đi đến quyết định chính thức.

        Họ đang có quyết định sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà của Bratt ở Springfield, Missouri và đây có thể là một đám cưới truyền thống không ồn ào. Buổi lễ sẽ có sự chung vui trong gia đình và bạn bè của Bratt và Angie. Một người bạn của cặp đôi này cho biết : " Angie muốn bố của cô ấy, ông Jon Voight và anh trai James Haven sẽ có mặt trong đám cưới lần này. Đám cưới cũng không là một sự kiện showbiz gì nổi bật. Họ mong muốn đây sẽ là một đám cưới bí mật và không muốn có sự dòm ngó của giới truyền thông ".

        Hiện tại, Bratt và Angelina đang xem xét vấn đề sẽ tổ chức đám cưới tại một trong những quốc gia mà các đứa con nuôi của họ được sinh ra. Không chỉ Bratt mà Angelina đều không phải là người theo đạo chính, vì vậy đám cưới này sẽ không bị bó buộc bởi quá nhiều nghi lễ. " Đó kgông phải là một đám cưới trong nhà thờ mà nó sẽ là một sự kết hợp từ rất nhiều nền văn minh của các quốc gia khác ".

       Tuần trước Bratt đẵ tuyên bố chàng và người tình Angelina sẽ làm đám cưới " Cả hai chúng tôi cũng đều muốn có một mối quan hệ chính thức. Hơn thế nữa, điều này cũng rất có ý nghĩa với bọn trẻ " .

        Bratt và Angelina bắt đầu hẹn hò từ sau khi đóng xong bộ phim Mr. & Mrs Smith năm 2004. Lúc đó Bratt đã có vợ là nữ diễn viên xinh đẹp Jenifer Aniston. Tuy nhiên, sau cuộc tình sét đánh với Angie, Bratt quyết định chia tay vợ và có một cuộc sống hạnh phúc bên người tình Angelina Jolie.

                                                      Theo Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger