Sunday, February 12, 2012

JOLIE KHÓC KHI LÀM XONG BỘ PHIM BUỒN

JOLIE KHÓC KHI LÀM XONG BỘ PHIM BUỒN


        Angelina Jolie nổi tiếng là " người đẹp băng giá " của Hollywood. Thậm chí,chính cô cũng đã thừa nhận là cô rất ít khi rơi nước mắt. Nhưng lần đầu tiên làm đạo diễn phim, câu chuyện tình buồn thảm trong cuộc chiến tranh Bosina của bộ phim đã khiến cô thổn thức và bị ám ảnh.

        Bà Smith từng thổ lộ, cô là một người mạnh mẽ, nhưng lại rất yếu mềm bên cạnh Bratt. Khi cô bận rộn làm đạo diễn phim, Bratt đã luôn ủng hộ, khích lệ cô.  Jolie kể :  " Bratt luôn ở bên tôi. Anh ấy chăm sóc các con, trong khi tôi làm phim xa nhà, và nói rằng " tôi không nên nghi ngờ bản thân tôi "

       Bộ phim In The Land Of Blood And Honey của Jolie kể về cuộc tình của một người lính Serbia Danijel và cô gái theo đạo Hồi. Trong cuộc chiến tranh Bosina những năm 1990, Anjla bị bắt làm tù binh và trớ trêu thay, cô gặp lại người yêu, cũng chính là vị chỉ huy trại tù. Danijel phải đấu tranh giằng xé giữa tình yêu và nhiệm vụ, trong bối cảnh đầy máu lửa, chết chóc .....của chiến tranh.

       Angelina không chỉ làm đạo diễn mà cỏn viết cả kịch bản, sau nhiều ngày cô thăm viếng những đất nước chiến tranh trên khắp thế giới. Cô chia xẻ : " Với vai trò đại sứ của Liên Hiệp Quốc, tôi có điều kiện đến những vùng đất này. Những trải nghiệm đó, đã tạo cảm hứng cho tôi viết nên câu chuyện. Khi đọc và nghiên cứu về cuộc chiến ở Bosina, tôi đã rất xúc động và tự xấu hổ, vì tôi đã biết quá ít " .

       Với kinh phí khiêm tốn hơn 10 triệu USD, nhưng bộ phim của Jolie đã được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá rất cao. Tác phẩm này từng lọt vào đề cử Quả cầu vàng, dành cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhất 2012.

                                                          Theo Sống Magazine  .

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger