Thursday, April 12, 2012

BỊ LƯỜNG GẠT MỔ LẤY MẤT HAI QUẢ THẬN

BỊ LƯỜNG GẠT MỔ LẤY MẤT HAI QUẢ THẬN


       Đây là câu chuyện có thật xảy ra ở bên Úc, không phải là một câu chuyện bịa đặt hoang tưởng

       Một thương gia đến trọ tại một hotel. Buổi tối ngồi ở quầy rượu của khách sạn. Một người tới mời  uống rượu. Ông uống xong thì bất tỉnh, cho đến sáng hôm sau, lúc tỉnh dậy ông ta thấy mình đang nằm trong một cái bồn tắm, ngâm mình trong đống nước đá cục.

       Ông nhìn thấy mấy chữ viết " muốn sống thì điện thoại gọi cấp cứu 000 ". Ông cầm điện thoại để ngay bên cạnh, gọi cấp cứu. Nhân viên cấp cứu hỏi ông có vấn đề gì ? Ông trả lời : Tôi không biết có vấn đề gì ?  nhân viên nghe điện thoại hỏi tiếp : Ông đang ở đâu ? Ông trả lời tôi không biết tôi đang ở đâu ? Và không hiểu tại sao tôi đang nằm trong bồn tắm có ướp nước đá cục. Nhân viên cấp cứu liền hướng dẫn ông:

      - Ông hãy chầm chậm đứng lên và nhìn xem sau lưng của ông và thấy gì ? Người đàn ông đứng lên và thấy sau lưng của ông ta có hai vết mổ dài . Và nói cho nhân viên cấp cứu biết.
   
       Nhân viên cấp cứu liền bảo ông ta hãy nằm yên trong nước đá, đừng đứng dậy. Chúng tôi sẽ đến ngay.

      Một lát sau, ông ta được các nhân viên cấp cứu chở đến bệnh viện. Bác sĩ cho biết, ông đã bị mổ lấy cắp hai quả thận. Bây giờ, chẳng có cách gì khác hơn, để chữa trị cho ông và ông phải nằm ở bệnh viện và chờ đến khi nào có ai đó biếu cho quả thận để ghép vào.

      Giá chợ đen, mỗi cái thận là 10 ngàn USD. Và những tên ăn cắp thận của ông, phải là những tên chuyên môn và giỏi về khoa mổ xẻ.

      Chuyện này không phải là một chuyện bịa đặt hay là chuyện khoa học giả tưởng. Vì nó đã được ghi chép vào hồ sơ và đang được điều tra, Khi đi du lịch xin mọi người hãy cẩn trọng, tránh tiếp xúc với người lạ.

       Con gái của một nhân viên cứu hỏa, cũng đã bị đánh cắp hai quả thận như vậy, dân chúng vùng Brisbane và quân đội của Úc cũng đã được báo động.

        chúng tôi mong muốn nhiều người đọc được chuyện này, và tiếp tục lan truyền rộng rãi để cảnh báo mọi người và cùng đề phòng .

        Micheal Shafer : Giám đốc cơ quan Research & Development DML/LAB ở Sysney ( Úc ) - điện thoại (029 ) 5156111  Fax  : ( 029 ) 4621505 CL st.
( theo Chí Linh Thời Mới )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger