Saturday, April 21, 2012

BRAD PITT & ANGELINA JOLIE ĐÍNH HÔN

BRAD PITT & ANGELINA JOLIE ĐÍNH HÔN

 
          Nếu như một tấm ảnh chụp cặp song sinh Knox và Vivienne khi vừa chào đời của Angelina Jolie và Brad Pitt từng  được mua với giá 14 triệu USD, thì giá cả để được độc quyền hình ảnh siêu đám cưới của cặp đôi này quả thực là một chủ đề đang làm "nóng" cả kinh đô điện ảnh Hollywood.

           Sau khi tin tức Jolie và Brad Pitt đính hôn được người đại diện của Brad Pitt chính thức xác nhận hôm 13/4/12, thế giới giải trí dường như đang dõi theo từng "cử động" nhỏ nhất của gia đình nổi tiếng này, để chờ đợi những tin tức mới nhất tiếp theo về đám cưới.

           Và một trong những chủ đề đang được quan tâm nhất tại Hollywood đó là ai sẽ may mắn có được những tấm ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi đẹp nhất thủ đô điện ảnh này.

           Theo Scott Cosman "Tôi không nghĩ Jolie và Pitt sẽ tổ chức đám cưới rình rang. Chắc Chắn, họ không muốn lễ đường giống như một rạp xiếc, hay chuyện hàng chục chiếc trực thăng bay lòng vòng bên trên tiệc cưới, với những tay săn ảnh lấp ló trong những lùm cây.....

           Về vấn đề bảo mật của những bức ảnh cưới đáng giá cả  một gia tài này, tuyệt đối tránh nguy cơ bị rò rĩ lên mạng internet, theo tin tức đang được các nhà truyền thông Mỹ "rỉ tai" nhau, trong những buổi thương thảo mua bản quyền ảnh cưới sẽ diễn ra "không nhiều hơn 10 người.

           Bất chấp "cuộc đua" mua bản quyền ảnh đang làm xôn xao Hollywood, khả năng Angelina Jolie và Brad Pitt hào phóng chia sẻ miễn phí hình ảnh ngày trọng đại của họ với khán giả toàn cầu vẫn đang được bàn tán.

          Và dẫu cho Angelina và Brad Pitt có bán ảnh cưới với giá vài chục triệu USD, thì đa phần những người Mỹ khi được hỏi đều tin tưởng rằng "ông bà Smith" này sẽ dành toàn bộ số tiền này để làm từ thiện.

          Được biết, tổng số tiền 4 triệu USD cho sáu bức ảnh cô con gái đầu lòng Shiloh ( bán cho tạp chí people năm 2006) và 14 triệu cho bức ảnh cặp song sinh Knox và Vivienne (bán cho 2 tạp chí people và Hello năm 2008) đều đã được Angelina Jolie và Brad Pitt quyên góp cho các quỹ từ thiện.

          Linh San

          Trong khi tin tức đính hôn của cặp sao vẫn còn nóng hổi trên các báo chí, một người bạn của Jolie nói trên tạp chí US: "Angelina đã khóc rồi cười hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn". Bọn trẻ nhà Jolie-Pitt rất vui mừng vì điều này. " Chúng ôm lấy mẹ khi chiếc nhẫn được đeo vào tay Jolie cô giơ chiếc nhẫn ra khoe với từng đứa trẻ. Angelina thừa nhận cô ấy đã trao trái tim và cuộc đời cô cho Brad Pitt".

           Cặp sao nổi tiếng và 6 đứa con chung, cả con nuôi lẫn con đẻ. Theo US, chiếc nhẫn đính hôn có một viên kim cương hình chữ nhật ở giữa và những viên nhỏ chung quanh, tổng cộng 16 carats với tổng giá trị lên tới 500.000 USD .

         Hoàng Anh    
         

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger