Thursday, April 26, 2012

PHONG TRÀO THUÊ ĐẺ CỦA CÁC NGÔI SAO Ở HOLLYWOOD

PHONG TRÀO THUÊ ĐẺ CỦA CÁC NGÔI SAO Ở HOLLYWOOD


         Nicole Kidman:  Đã hạ sinh một cô công chúa với người chồng thứ hai - Keith Urban. Thế nhưng do điều kiện tuổi tác, Nicole khó có thể mang thai lần thứ hai và việc mang thai hộ chính là cứu cánh cho cô trong lần này.



        Sarah Jessica Parker & Matthew Broderick : Đã rất hạnh phúc khi đón chào hai nhóc sinh đôi. Cô cho biết, ở của tuổi mình, việc mang thai là rất mạo hiểm, cô muốn các con mình phát triển trong một môi trường khoẻ mạnh ngay khi chúng còn là bào thai .



        Angela Bassett & Courtney B. Vance : Cũng đã đón cặp sinh đôi một trai một gái. Đây cũng là kết quả tốt đẹp của việc thuê người đẻ mướn do Angela Bassett khó có khả năng mang thai.



        Nam tài tử Neil Patrick Harris & người tình đồng tình đồng tính David Burtka : Hiện tại cũng rất tự hào được làm cha mẹ của cặp sinh đôi một trai, một gái. Đây cũng là một trường hợp đẻ mướn điển hình ở Hollywood.


        Ngôi sao Camille Grammer sau khi ly dị chồng, do quá... uất ức với đàn ông nên đã nhờ người sinh con hộ. Kết quả là cô đã trở thành mẹ của một cặp sinh đôi.



          Ca sỹ đồng tính Ricky Martin : Sau khi chính thức khẳng định mình là người đồng tính cũng đã nhờ người đẻ hộ mình và kết quả là anh đã có hai cậu con trai sinh đôi giống hệt bố.



        Huyền thoại âm nhạc một thời Elton john và người chồng đồng tính của ông, David Furnish cũng đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón đứa con đầu lòng của mình nhờ phương pháp đẻ hộ. Trung bình cho một lần đẻ thuê từ khoảng 70,000 - 130,000 USD.

                                                  Theo Sống khỏe Magazine







Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger