Thursday, February 14, 2013

ĐẦU XUÂN BÓI HÌNH

ĐẦU XUÂN BÓI HÌNH


7 Must-Have LUSH Products ...
 
Cali Bolsa Magazine
 
Chọn loại thể hình mà bạn thích, trước khi đọc lời giải nhé!

Hình Vuông:

Bạn là người cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong một môi trường ổn định và có đường hướng cụ thể về những gì sẽ làm. Bạn cũng rất bảo thủ và thích mọi việc có trật tự. Khi được giao một công việc, bạn sẽ làm đến khi hoàn thành, ngay cả khi chán phèo, hoặc lập đi, lập lại, hay phải làm một mình.

Hình chữ nhật

Bạn ưa thích sự thường lệ và ngăn nắp. Nghĩa là tất cả phải được thực hiện một cách phù hợp và có nguyên tắc. Nếu được giao việc, bạn sẽ bắt đầu lên kế hoạch và tổ chức cơ cấu thực hiện để đảm bảo hoàn tất một cách có hệ thống.

Hình tam giác

Bạn là người luôn hướng tới mục tiêu khi chọn hình tam giác. Lập kế hoạch và thực hiện là phong cách và sở thích của bạn. Càng thành công, bạn càng thấy có nhiều động lực hơn. Bạn có khuynh hướng chú trọng những vấn đề to lớn và lâu dài nhưng lại hay lơ là chi tiết. Khi được giao việc, bạn sẽ đặt mục tiêu trước khi bắt tay thực hiện.

Hình tròn

Bạn là người dễ gần gũi và thích giao tiếp. không hề có góc cạnh. Bạn giải quyết vấn đề bằng cách trò chuyện và làm cho mọi vấn đề (nếu có) trở nên nhẹ nhàng hơn với mọi người. Hiệu quả giao tiếp là ưu tiên đầu và luôn đảm bảo là có sự hòa hợp. 

Hình lượn sóng

Bạn là người đặc biệt và sáng tạo. Bạn cảm thấy tuyệt vời nhất là khi được làm những điều mới mẻ và khác lạ. Bạn sẽ nhanh chóng nhàm chán trước những gì thông lệ. Khi được giao việc bạn sẽ tìm ra những ý tưởng mới mẻ.
 
 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger