Sunday, February 10, 2013

TẠI SAO ĐÀN ÔNG THÍCH TÌM HIỂU QUÁ KHỨ CỦA PHỤ NỮ

TẠI SAO ĐÀN ÔNG THÍCH TÌM HIỂU QUÁ KHỨ CỦA PHỤ NỮ


8 Easy Ways to Tell If You Are in a Rebound Relationship ...

Khi yêu nhau phụ nữ ít để ý tới quá khứ của đàn ông, họ chỉ chú ý tới hiện tại và tương lai của đàn ông mà thôi. Còn đàn ông thì ngược lại, họ không chỉ quan tâm đến hiện tại, tương lai của người phụ nữ mà họ còn canh cánh trong lòng về quá khứ của đối phương, họ nhất định tìm hiểu kỹ càng mới yên lòng.

Khi tìm hiểu quá khứ của phụ nữ, đàn ông có nhiều cách khác nhau, tùy theo tính cách của mỗi người. Có người thì hỏi lúc hai người đang thân mật, có người thì chỉ hỏi qua loa, đại khái, có người lại truy hỏi cho đến cùng. Người khó tính thì cứ hỏi đi, hỏi lại mãi. Ý thức thăm dò quá khứ của phụ nữ chỉ là ham muốn chiếm hữu.

Hiện tại, tương lai là điều không đáng lo ngại nhiều lắm, song nhất định anh ta phải biết được quá khứ của đối phương. Đã biết là phải biết cho rõ ràng. Và trong thâm tâm của họ, phụ nữ là phải thuần khiết, trong trắng.

Đứng trước thực tế này, phụ nữ phải làm gì? Đây là một vấn đề quan trọng, quyết định tình yêu của hai người, và các bạn chỉ nên biết rằng "giấu được cứ giấu". Nhưng như vậy thì sẽ có hai tình huống. 

- Một là sự việc đó không hề quan trọng, nhưng lộ ra sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

- Hai là bạn mong muốn được sống hòa thuận với đối phương để cùng chung hưởng cuộc sống bình yên.

Nói như vậy không có nghĩa là phụ nữ cố ý lừa gạt đàn ông, mà chỉ muốn tránh cho đàn ông khỏi những lo nghĩ không đáng có. Nếu bạn kể ra, bảo đảm với bạn, họ sẽ nói: "Không sao đâu, chuyện đã qua rồi, anh sẽ không nghĩ ngợi gì, anh chỉ yêu con người hiện nay của em thôi. Nhưng điều này không đáng tin đâu các bạn ạ, khi sống đầm ấm thì không có vấn đề gì, nhưng nếu xảy ra tranh cãi, thì người đàn ông đáng ghét sẽ lôi những chuyện trước kia của bạn ra để làm vũ khí tấn công bạn.

Đàn ông dễ mắc bệnh cả tin. Bạn thực sự muốn tốt cho anh ấy thì không những "giấu được cứ giấu" mà còn thầm thì vào tai anh ấy: "Nói thực nhé, anh là người đàn ông đầu tiên của em đấy", em thật hạnh phúc!", "Những kinh nghiệm em biết là do anh dạy cả ". Như vậy chắc chắn bạn sẽ nắm được trái tim đàn ông. 
  1. Trong 1 người đàn ông lúc nào cũng có 1 người đàn bà!!!
    in offset gia re tai TPHCM

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger