Thursday, February 14, 2013

ĐẦU XUÂN - BÓI MẦU SẮC VÀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN

ĐẦU XUÂN - BÓI MẦU SẮC VÀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN


Cali Bolsa Magazine

Mầu sắc và tính cách

Mầu Đỏ

Bạn là người háo thắng, đa tình, có óc phán xét nhanh, biết bảo vệ ý kiến của mình bằng những lý lẽ vững chắc, hăng hái nhưng không phải lúc nào cũng đúng. Mục đích cuộc sống của bạn là phải thành công bằng bất cứ giá nào. Và nếu có thất bại là vì bạn thiếu kiên nhẫn.

Mầu Vàng

Bạn có óc tưởng tượng thích tìm tòi học hỏi. Thích sáng tạo, trong tình yêu bạn thích người có cùng khuynh hướng như bạn.

Mầu Hồng

Bạn là người dễ mến và nhiều tình cảm. Nhưng ý thích của bạn đôi lúc rất trẻ con, thích sống một cuộc sống rắc rối.

Mầu Cam

Bạn có óc tò mò, thích những cái gì mới mẻ, bất ngờ, độc đáo. Tính tình lạc quan và hơi tự kiêu (lắm khi không đúng lúc). Bạn ghét sự cô đơn, bạn nhất định phải thành công mới toại ý trong mọi địa hạt.

Mầu Xanh Lá Cây

Bạn là người quân bình, thành thật và dễ mến. Nhưng bạn ưa thích sự cô độc, bạn là nguời dễ xúc cảm vì sự cô độc sẽ đem lại yên tĩnh cho bạn.

Mầu Xanh Dương

Bạn là người dễ mến, được mọi người ưa chuộng. Tính tình dịu dàng Bạn làm gì cũng suy nghĩ chính chắn. Bạn không thích người yêu có tính bốc đồng.

Mầu Tím

Bạn có óc nghệ sĩ mặc dù bạn không phải là nghệ sĩ nhưng nghệ thuật chính là nguồn vui của bạn. Bạn có nhiều cá tính mạnh mẽ thường hay chỉ trích bạn bè.

Mầu Nâu

Bạn là người rất tự tin, nhiều ý chí, can đảm. Trong cuộc sống bạn nhất quyết vượt qua mọi khó khăn.

Mầu Xám

Bạn khó bị người khác lôi cuốn vì có tính cẩn thận, ít tiêu xài hoang phí. Thận trọng trong mọi lãnh vực, tình cảm cũng như tiền bạc. Đôi lúc gặp những chuyện bất công, bạn biết rút kinh nghiệm để tự sửa mình.

Màu Đen

Có sự khác biệt giữa con người thật của bạn với con người mà bạn ưa thích. Con người thật của bạn có nhiều bất cẩn, nhạy cảm, đam mê, bí ẩn. Con người mà bạn muốn làm là một người độc đáo nhưng lại bình thường và cổ điển.

Mầu Trắng

Bạn có nhiều tưởng tượng và hay mơ mộng, rất nhạy cảm và dễ xúc động với mọi việc xảy ra trong cuộc sống.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger