Wednesday, February 13, 2013

ĐỂ CÓ MỘT DÁNG VẺ TỰ TIN

ĐỂ CÓ MỘT DÁNG VẺ TỰ TIN

 7 Steps for Faking a Mid-Winter Glow ...

Mới Magazine

Trong việc giao tiếp với xã hội, dáng vẻ là ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người khác. Đó là tư thế đi, đứng, ngồi cùng các động tác khác diễn ra hằng ngày, nó có thể làm tôn lên hay hạ thấp ấn tượng về bạn...

 Có những người sắc diện trên trung bình nhưng tư thế thì vô cùng xấu. Họ có thể đi lưng khòm xuống, hoặc đi vẹo người. Bước đi có khi thấp cao...tùy ý, hoặc đi như chạy.... Rõ ràng có sự quan hệ giữa dáng vẻ và khí chất con người. Sau đây, là một số điều cần biết để có một tư thế hoàn chỉnh.

1. Dáng đi

Bước đi hấp tấp thể hiện sự nhút nhát, hay mắc cở. Hãy tạo cho mình một dáng đi vững chắc, tự tin. Khi đi, bàn chân đừng cách xa nhau quá, hai bàn chân song song hơi chếch mũi chân ra ngoài, bước ngắn (nhưng không ngắn như hình nộm) hãy bước thoải mái. Cánh tay đánh nhẹ theo nhịp đi để tăng sức hấp dẫn. Đầu luôn nhìn lên, mặt thư giãn.

2. Dáng đứng

Đứng thẳng sẽ làm eo nhỏ hơn, lưng không bị cong và ngực mông rõ ràng. Khom người sẽ làm cho bạn già đi cả chục tuổi. Đứng ưỡn bụng về phía trước thì lại càng khó coi. Hãy tập đứng bằng cách đứng  trước gương. Trên gương kẻ một sọc thẳng. Đứng nghiêm mình vào gương để sọc thẳng đè lên người. Sọc thẳng phải kéo từ tai xuống giữa bàn chân và không lệch ra ngoài cơ thể mới đúng. Nếu sọc chạy về sau eo, bạn đã ưỡn quá nhiều về phía trước.

3. Dáng ngồi

Bạn quỳ xuống ngồi lên hai bắp chuối và gót. Bàn chân ngửa, duỗi về sau. Lưng thẳng, vai ngang ngực nâng lên. Sau đó vươn đôi tay dài tới trước, bàn tay chạm đất, đầu cúi xuống hai cánh tay. Lập lại động tác này 15 lần.

4. Về hông

Những cơ bắp hai bên hông được xem như "thế mạnh" của nữ giới. Nó cho các bạn gái sức hấp dẫn đặc biệt. Hông nhỏ, mông lép là yếu điểm cần khắc phục. Ngồi như bài tập dáng ngồi, nhưng lưng thẳng đưa hai bàn tay lên cao rồi hẩy mông về phía trước, sau 30 lần, mỗi buổi tập (mông không đụng gót).

5. Về mông

Mông xệ làm cho nhìn già đi, chân ngắn lại khó coi. Tập mông bằng cách ngồi ngửa, chịu trọng lượng trên một bàn chân và hai bàn tay tiếp đất, ngực ưỡn. Bàn chân kia đặt lên đầu gối chân làm trụ rồi duỗi lên cao. Lập lại 15 lần trước khi đổi chân.









Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger