Saturday, February 2, 2013

CHỮA MẬP BẰNG CÁCH NGỬI MÙI HƯƠNG

CHỮA MẬP BẰNG CÁCH NGỬI MÙI HƯƠNG


Mới Magazine

Bạn có một cơ thể mập phì? Đừng lo, cũng đừng uống hay chích những thứ thuốc nào khác, ngoài việc....hít một vài mùi hương dễ chịu.

Đó không phải là một lời khuyên quảng cáo, mà thực sự có một "đồ vật" giống như một cây bút chì, được gọi là ThinPen (cây bút làm ốm), dùng để hít vào mũi với những mùi hương thật dễ chịu, có tác dụng làm cho người hít cảm thấy "no" bụng, như vừa ăn một bữa tiệc thịnh soạn! Người ta gọi đó là trạng thái no ở não, do đó bạn sẽ có cảm giác bao tử của mình cũng no.


Trước mỗi bữa ăn, hay bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói bạn cứ việc cầm cây bút ThinPen lên mũi và hít vào, tức khắc cơn đói giày vò bạn sẽ biến mất, như có phép mầu kỳ diệu vậy. Các nhà nghiên cứu đã quả quyết như thế.

Theo một cuộc nghiên cứu, những người hít ThinPen đã giảm thể trọng đến 2,25kg trong vòng một tháng, và có thể dùng kéo dài đến 6 tháng, nếu nhu cầu giảm trọng lượng còn cần thiết. "hương thơm từ ThinPen là một phát minh đặc biệt cho việc trị chứng tăng trọng quá mức, đó là tuyên bố của bác sĩ Lau Hirsch thuộc trường đại học y khoa Rush, thành phố Chicago, ông nói tiếp: "Tôi đã áp dụng và nhìn thấy hàng ngàn bệnh nhân dùng ThinPen với kết quả thật tuyệt, họ đã giảm trọng lượng một cách an toàn, không cần kiêng cữ gì cả. Tuy nhiều người có thể giảm trọng lượng bằng nhiều cách khác, nhưng tôi không nghi ngờ gì nữa, mùi hương từ ThinPen đã giúp cho hằng triệu người Mỹ thoát khỏi tình trạng mập phì của mình một cách hữu hiệu".

ThinPen là gì? hình dáng ra sao? Nó rất đơn giản, trông bề ngoài giống như cây cọ nhiều màu cùng kích cỡ như vậy. Mùi hương tỏa ra từ trong đó. Bạn có thể mang nó theo trong túi áo hoặc túi xách, bất cứ khi nào cần dùng thì lấy ra ngửi vài hơi (sử dụng lúc vừa cảm thấy cơn đói nổi lên).

ThinPen được chế tạo dựa trên khám phá khoa học bao gồm những mùi hương của thực phẩm, mà khi ngửi vào sẽ cho ta cảm giác "đã được ăn" đúng thứ đó. Vì cơn đói không chỉ là đòi hỏi của bao tử mà thực sự, và quan trọng hơn, nó còn đến từ não, "Hoặt động của mùi hương ở vùng trung tâm cảm giác no sẽ làm cho bạn thấy no ngay, dù không được ăn gì vào". Bác sĩ Hirsch quả quyết như vậy.

Bác sĩ Hirsch đã hướng dẫn 3,193 người "hít" mùi hương của ThinPen, qua 6 tháng. Những người đã có trọng lượng vượt quá mức bình thường từ 4,5kg trở lên (có người với trọng lượng quá cỡ). Họ đến cơ quan nghiên cứu để điều trị vị giác và khứu giác ở Chicago, nơi bác sĩ Hirsch là giám đốc, và chỉ yêu cầu mỗi một điều: được giảm trọng lượng. Mỗi người được phát cho 3 cây ThinPen mỗi tháng, ThinPen có 3 mầu khác nhau, và mỗi màu là một mùi thơm của chuối, táo, và bạc hà.

Mỗi ngày dùng 1 mùi, ngày sau chuyển sang mùi khác, cứ thế luân phiên ra mùi, trong vòng một tháng. Họ chỉ bị no lúc ngửi mùi hương, do đó nhu cầu ăn giảm đi, mà trạng thái no từ não sẽ không làm hại sức khỏe con người như đói mà cảm thấy đói.

Tuy nhiên, bất cứ phương pháp trị liệu nào cũng có mặt tiêu cực của nó. Nhiều người quá lạm dụng nên đã làm cho cơ thể quá ốm, có thể dẫn tới nhiều bệnh hoạn. Các bác sĩ khuyên nên áp dụng vừa phải, thì tốt hơn. Mùi hương sẽ nhất thời ngăn cản sự thèm ăn, nhưng sau đó bạn có thể ăn trở lại, và nhờ sự tạm ngưng sự thèm đó, bạn sẽ tiết chế việc ăn uống, nhờ đó mà việc giảm cân được dễ dàng.

ThinPen đã có bán rộng rãi ở thị trường Mỹ với giá 31,95 đô la cho 3 cây, dùng trong một tháng.
 http://www.livestrong.com

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger