Sunday, February 10, 2013

KHÁT VỌNG THẦM KÍN CỦA ĐÀN ÔNG

KHÁT VỌNG THẦM KÍN CỦA ĐÀN ÔNG


8 Love Tips for Facebook When in a Relationship ...

Sự không hiểu nhau giữa người đàn ông và người đàn bà thường ngày sống bên nhau là một tấm thảm kịch. Cả hai đều cảm thấy thất vọng, vì không ai hiểu ai, nên thường tự cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo làm sao?.

Khi người đàn ông cảm thấy cô đơn thì tình trạng thật bi thảm. Họ nhẫn nại không nói ra nhưng rồi sẽ bỏ bê gia đình và đi tìm hạnh phúc khác... Bởi vậy, người đàn bà muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, nắm giữ được người đàn ông của mình, phải hiểu được khát vọng thầm kín của họ.

Thích ăn ngon

Người đàn ông nào cũng thích ăn ngon. Vì thế mà hầu hết các cuộc ký kết hợp đồng hay bàn việc làm ăn thường được giải quyết trên bàn tiệc, và cũng đâu phải sự ngẫu nhiên, mà cuộc cãi vã trong gia đình lại thường xuyên xảy ra sau những bữa cơm không ngon!

Cho dù người đàn ông có coi sự ăn uống là nhỏ mọn đi nữa thì người đàn bà khôn ngoan hãy tin rằng  "được ăn ngon, đó là sở thích của đàn ông".

Ham sự thanh lịch

Người đàn ông nào cũng muốn vợ ăn mặc mỹ miều, thanh nhã. Nguyện vọng thầm kín này lại dính dấp ít nhiều đến lòng tự đắc và tính khoe khoang của họ. Tuy nhiên, khi trang điểm hay phục sức bạn cũng phải biết khéo léo thể hiện theo ý thích của chàng.

Thích được tán thành và khích lệ

Người đàn ông nào cũng thích được người đàn bà tán thành và phụ họa, tin tưởng và luôn vui vẻ, khuyến khích họ. Vậy biết mỉm cười là cả một nghệ thuật để ràng buộc tình yêu của người đàn ông. Không những thế, nó còn khuyến khích người đàn ông hăng say trong công việc, hãy là động lực để thúc giục họ hoặt động và lúc nào cũng tin tưởng, tán thành những tư tưởng hay hành vi của họ.

Thích yên lặng và cô tịch

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, họ thích được yên tĩnh nghỉ ngơi, đặc biệt là đàn ông trí thức. Vậy hãy để họ được thư giãn, nghỉ ngơi sau những cơn sóng gió của công việc ngoài xã hội.

Thích tự do

Đàn ông rất thích tự do, họ rất quí sự tự do. Người đàn bà khôn ngoan phải biết tạo cho chồng không khí tự do, để họ có thể thỏa mãn được khát vọng thầm kín của họ là ham làm việc, ham hoặt động. Muốn giữ tình yêu của người đàn ông thì không nên trói buộc họ.
 


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger