Tuesday, February 12, 2013

NÂNG MŨI PHƯƠNG PHÁP MỚI

NÂNG MŨI PHƯƠNG PHÁP MỚI

 
               Chiếc mũi hoàn hảo của Kim Tae Hee 

Minh Thảo (Ngôi sao.net)

Phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc đang được ưa chuộng ở châu Á. S-line là một dáng mũi đẹp vì tạo vẻ thanh tú nhờ đường cong chữ S nối dài từ đầu mũi đến trán mềm mại, tự nhiên; cánh mũi được điều chỉnh cân đối, hai lỗ mũi tạo dáng hình hạt chanh.

Chiếc mũi của bạn cũng có thể được khắc phục đơn giản bằng nâng mũi S-line. Phương pháp này tích hợp nhiều ưu điểm và khắc phục các hạn chế của phương pháp nâng mũi cũ. Với trường hợp của bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thu gọn cánh mũi, đưa sụn cân thái dương, cân tai hoặc chính sụn vách ngăn mũi đẩy đầu mũi cao và dài hơn. Nếu sống mũi bạn không cao, bác sĩ sẽ đặt chất liệu độn. 


Trước đây, phương pháp nâng mũi truyền thống sử dụng sụn nhân tạo làm bóng đỏ đầu mũi, thậm chí gây thủng đầu mũi. Đầu mũi S-line được bảo vệ bằng sụn tự thân nên loại bỏ hiện tượng bóng đỏ, tụt sóng, đầu mũi mềm mại như mũi thật.

 Do nâng mũi S-line sử dụng phần lớn sụn tự thân nên hiệu quả vĩnh viễn cũng như không gây dị ứng hay đào thải trong suốt quá trình bạn sở hữu chiếc mũi mới. Chính vì vậy, đây là giải pháp cải thiện một chiếc mũi nhiều khuyết điểm mà các phương pháp nâng mũi khác không đáp ứng hết yêu cầu.

Không chỉ khắc phục tình trạng mũi to, hếch, tẹt, nâng mũi S-line Hàn Quốc còn áp dụng cho nhiều trường hợp như cánh mũi to, ngắn, những người đã làm mũi nhưng không như ý, những người muốn nâng mũi nhưng đầu mũi mỏng.
Mũi S-line là một trong các tiêu chuẩn không thể thiếu nếu bạn mong muốn sở hữu gương mặt V-line như các sao Hàn. Đây cũng là phương pháp nâng mũi mới và tiên tiến của Hàn Quốc.




 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger