Wednesday, December 24, 2014

Cảnh giác khi trẻ dễ dàng xem phim sex trên smartphone

Cảnh giác khi trẻ dễ dàng xem phim sex trên smartphone



Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt "kênh người lớn".
 
Mấy ngày sau kỳ thi học kỳ, cậu con trai lớp 9 có vẻ lờ đờ mệt mỏi, chị Hương (quận Phú Nhuận, TP HCM) nghĩ là con mệt sau thời gian ôn thi căng thẳng nên nhắc con ngủ sớm. Tuy nhiên, chị để ý thấy cu cậu lên giường nằm nhưng vẫn chăm chú coi phim trên điện thoại di động đến thật khuya.

Chị kể: "Sợ con coi phim gì đó bậy bạ, tôi bí mật kiểm tra bộ nhớ chiếc điện thoại thì không thấy có điều gì khả nghi cả. Tôi cảm thấy yên tâm, nhưng vẫn thắc mắc tối nào thằng bé cũng xem phim trên điện thoại say sưa".

Sự thật chỉ được hé mở khi một lần tình cờ chị Hương trông thấy một biểu tượng ứng dụng tivi trên màn hình điện thoại của con và click vào. Chị sửng sốt khi nhận ra bên trong ứng dụng, ngoài những kênh truyền hình quen thuộc, khuất phía dưới màn hình, có hẳn một loạt hình ảnh "kênh người lớn". 

Bà mẹ kể: "Tôi tá hỏa không thể tin vào mắt mình. Từ đó vợ chồng tôi cấm tiệt không cho thằng bé đụng đến điện thoại nữa".
Theo VnExpress

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger