Friday, January 16, 2015

Bố đi tù vì quay lén con gái tắm

Bố đi tù vì quay lén con gái tắm



Khi bị phát hiện ra vụ việc và kết án tại tòa, người đàn ông này đổ tội cho con gái mình và nói rằng ông làm vậy vì con ông "có vấn đề", và rằng ông muốn biết vì sao con gái lại tắm quá lâu trong toilet.

Hôm thứ Hai vừa qua, tại Singapore diễn ra phiên tòa đặc biệt. Người cha 50 tuổi bị kết án 5 tháng tù giam vì đã quay lén cảnh con gái 14 tuổi đang tắm. 
 
Câu chuyện này xảy ra suốt khoảng thời gian giữa tháng 1/2009 cho tới tháng 3/2010. 

Cô bé phát hiện ra việc này khi thấy chiếc điện thoại iPhone của bố lúc nào cũng đặt trên một chiếc túi ở quần jeans và luôn đặt ở chế độ 'ghi hình'. 

Chiếc quần này là của cha cô và luôn treo ở bên trong nhà tắm. 

Thấy không ổn, cô bé đã mở điện thoại và xem nội dung các clip được ghi trong máy. Cô bé quá hoảng hốt khi phát hiện ra trong điện thoại ghi hình cô đang tắm và ngay lập tức xóa đi. 

Cô bé cuối cùng cũng nói chuyện với người cố vấn ở trường học về vụ việc và sau đó, tư vấn viên này đã cảnh báo tới Bộ Phát triển Cộng đồng, Thanh niên và Thể thao (MCYS) 

Cùng với nhân viên của MCYS, cô bé đã báo cáo với cảnh sát về sự việc hôm 19/4/2010.
Thẩm phán Lee Poh Choo nói rằng "Chúng tôi hoan nghênh các phụ huynh dành tất cả mọi thứ cho con cái mình, nhưng trái lại, có những người cha mẹ lại làm những điều không thể tin nổi khi gây tổn hại tới con mình". 

Bà thẩm phán nói rằng các tổn hại này không chỉ về mặt thể xác, mà còn về cả tinh thần. 

Như ở trường hợp này, vụ việc đã gây ra "nỗi buồn rất lớn cho con trẻ". 

Khi người cha nói rằng vì con gái mình có vấn đề nên ông mới phải quay phim con khi tắm, thẩm phán nói rằng lý do này rất lố lăng, ngớ ngẩn và kỳ cục. 

Dựa trên các báo cáo về tâm thần, thẩm phán cho biết đây không phải lần đầu tiên bị cáo quay film con gái tắm trong nhà tắm. 

Luật sư biện hộ đã xin cho bị cáo được hưởng khoan hồng, nhưng thẩm phán cho rằng khoan hồng không phải là thứ "dành cho các bậc cha mẹ dày vò con mình". 

Thẩm phán cũng yêu cầu mẹ và anh chị em của nạn nhân không được chỉ trích cô bé. 

"Đây không phải là lỗi của nạn nhân" - Thẩm phán nói và yêu cầu các thành viên trong gia đình trao tình yêu thương cho cô bé và giang rộng vòng tay đón cô trở lại. 
Tintuc.net/Lệ Thu - Theo Asia One

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger