Monday, January 26, 2015

Hoa Kỳ: Phụ nữ Việt đạp lộn ga, xe "bay" vào tiệm ở Little Saigon

Hoa Kỳ: Phụ nữ Việt đạp lộn ga, xe "bay" vào tiệm ở Little Saigon



GARDEN GROVE, California (NV) - Một phụ nữ Việt Nam, thay vì lùi xe, đạp nhầm ga, chiếc xe lao vào trong tiệm Miracle Wands, Ðôi Ðũa Thần Kỳ, trong khu thương mại Bolsa Mini Mall, Garden Grove, ngay trung tâm Little Saigon, vào lúc 8 giờ 40 phút sáng Chủ Nhật, theo lời cảnh sát. 

 Khi phóng viên nhật báo Người Việt đến nơi, nhân viên cảnh sát cho biết chiếc xe đã được kéo đi, người phụ nữ không có dấu hiệu DUI, và không ai bị tai nạn. Tại hiện trường, cửa sắt của tiệm bị rách, kiếng bể, một số khung sắt văng tung tóe, nhưng ổ khóa vẫn còn nguyên, chứng tỏ, khi tai nạn xảy ra, không có ai bên trong. 

Bolsa Mini Mall là một khu thương mại sầm uất, xe cộ ra vào thường xuyên, và tọa lạc ngay góc đường Bolsa và Bushard, một giao lộ rất nhộn nhịp của Little Saigon, nhất là vào những ngày cuối tuần và ngày lễ. (Hình: Ðỗ Dzũng/Người Việt)
  1. Bài viết của bạn rất thú vị! Cám ơn bạn.Mình có làm son handmade rất tốt cho sức khoẻ chị em. Mời bạn ghé website mình nhé:
    Bán son môi handmade có màu và son dưỡng handmade toàn quốc hoặc Ban son moi handmade co mau va son duong handmade toan quoc

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger