Sunday, March 30, 2014

Kiện bác sĩ vì tăng kích cỡ "cậu nhỏ" quá đà

Kiện bác sĩ vì tăng kích cỡ "cậu nhỏ" quá đà



kiện bác sĩ, thủ thuật, cậu nhỏ, dương vật, phóng to
Anh Koma (trái) dự định kiện bác sĩ Mutambara ra tòa để đòi bồi thường vì quá tay làm dương vật của anh phình đại quá mức mong muốn. Ảnh: The Voice


 Chuyện Cấm Cười - Theo Tuấn Anh/Việt Nam Net


Một người đàn ông Botswana đã trở nên vô cùng tức giận và đe dọa sẽ kiện một thầy thuốc y học cổ truyền Zimbabwe ra tòa vì đã can thiệp phóng to kích cỡ dương vật của anh quá mức mong muốn.

Anh Koma, 32 tuổi đang lên kế hoạch kiện tiến sĩ Mutambara, 48 tuổi ra tòa để đòi bồi thường vì lỗi cơi nới "cậu nhỏ" quá đà. Koma kể, mọi rắc rối bắt đầu khi anh tới gặp vị thầy thuốc y học cổ truyền này nhằm tăng kích cỡ dương vật để "thỏa mãn" người yêu.

"Bác sĩ Mutambara đã trao cho tôi thuốc pha chế từ một loại cây moporota, được cho là có thể giúp tăng 'súng ống' của tôi tới kích cỡ vừa ý. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là, dương vật đã phình to tới mức quá 'khủng', không còn vừa với cô gái mà tôi yêu. Việc điều trị thực tế đã đẩy tôi vào tình trạng còn tồi tệ hơn trước kia", anh Koma nhớ lại.

Hậu quả là Koma đã bị người yêu bỏ và đuổi khỏi căn nhà mà họ đang thuê chung. Cô gái giải thích rằng, cô không còn muốn Koma nữa vì "cậu nhỏ" quá cỡ và rằng anh thậm chí sẽ không thể sử dụng nó với bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Vận rủi tiếp tục không buông tha Koma. Tất cả các cô gái ở vùng Old Naledi, nơi Koma cư trú, thậm chí không muốn hẹn hò với anh vì người yêu cũ đã loan truyền câu chuyện về việc anh sở hữu "vũ khí" đồ sộ khác thường.

Trong khi đó, bác sĩ Mutambara thừa nhận đã trao cho anh Koma thuốc moporota, nhưng phủ nhận trách nhiệm về việc cơi nới "cậu nhỏ" quá đà cho bệnh nhân. Ông biện minh rằng: "Moporota là loài thực vật được sử dụng để tăng kích cỡ dương vật và nó thực sự hiệu quả. Vấn đề nảy sinh chỉ khi bạn không tuân thủ đúng hướng dẫn, và đó có lẽ là những điều Koma đã làm, dẫn đến tình trạng 'vũ khí' của cậu ấy phát triển lớn quá mức mong muốn".

Vị bác sĩ bị buộc tội giải thích thêm rằng, ông đã trao cho Koma một cây giống moporota nhỏ trồng trong một cái chậu và hướng dẫn anh thu hoạch lá để sắc lấy nước uống. Ông thậm chí khuyên Koma đổ dầu diesel giết chết cây ngay sau khi đạt kích cỡ dương vật như ý, nếu không muốn nó tiếp tục lớn hơn.

Trước câu hỏi liệu ông có thể đảo ngược tình trạng cho Koma hay không, bác sĩ Mutambara đáp: "Không thầy thuốc y học cổ truyền nào có thể đảo ngược kích cỡ của một dương vật đã được phóng đại. Koma hoặc đã không tuân thủ hướng dẫn hoặc đơn giản đã dùng thuốc quá liều, nên sẽ phải chung sống với vấn đề đó".

Tuy nhiên, vị bác sĩ Zimbabwe này tuyên bố sẵn sàng hoàn lại toàn bộ số tiền ông đã đòi Koma phải trả khi thực hiện thủ thuật cho anh.
Tuấn Anh(Theo Zimbabwe Focus)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger