Thursday, March 6, 2014

Phú gia Việt Nam tạc tượng "3 bà vợ phụ bạc"

Phú gia Việt Nam tạc tượng "3 bà vợ phụ bạc"

 Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 bà vợ phụ bạc tại khu du lịch - Ảnh 1
 Bức tượng người vợ đứng ở giữa mặc áo dài đội nón lá chính là người mà ông căm hận nhất vì bị bà này ôm hết tài sản ra đi, đẩy ông vào vòng cảnh tù tội.


Chuyện Cấm Cười - Theo Người đưa tin

Từng bị 3 bà vợ lừa lọc rồi ôm tài sản ra đi, đẩy ông vào cảnh tù đày, đại gia Lê Ân đã cho tạc tượng để khắc cốt ghi tâm những người đàn bà phụ tình.

Ba bức tượng được đặt trong khuôn viên làng du lịch Chí Linh, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu. 

Ông Lê Ân nói: "Nhiều bạn bè, nhứt là mấy đứa con khuyên tui đập bỏ 3 bức tượng để bỏ qua chuyện cũ. Có chết tui cũng không đập bỏ. Đập làm sao được, khi mấy bả quá tệ bạc với tui...." 

"Hồi xây dựng làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. 

Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ. Mỗi bà tui cho mặc một loại trang phục, nhìn là biết quê hương của mấy bả.  Một bà ở miền Bắc, hai bà miền Nam. Gương mặt, vóc dáng đều giống y chang mấy bả. Tui thề không nhắc tới tên mấy bà này, đừng có hỏi tui mấy bả tên gì", đại gia Lê Ân chia sẻ. 

Bức tượng người phụ nữ đứng ở giữa, "có tướng lùn lùn, mặt bầu", chính là người vợ đầu, người làm ông căm hận nhất. Dù đã có với nhau 5 mặt con, tuy nhiên, bà vợ cả lại lợi dụng lòng tin của ông, đẩy ông vào cảnh tù tội và “cuỗm” hết sạch tài sản của ông. 

Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 bà vợ phụ bạc tại khu du lịch - Ảnh 2

Trang phục áo dài, nón lá  cho thấy vợ cả của ông là người Miền Nam.

Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 bà vợ phụ bạc tại khu du lịch - Ảnh 3

Bức tượng bà vợ thứ hai trong tư thế đang cầm nón quai thao. Chiếc khăn mỏ quạ và áo tứ thân thể hiện người phụ nữ này thuộc vùng đất Quan họ.

Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 bà vợ phụ bạc tại khu du lịch - Ảnh 4

Bức tượng bà vợ phụ bạc thứ 3 cho thấy rõ bà là người gốc Nam Bộ.

Nhiều người cho rằng ông Lê Ân tạc 3 bức tượng 3 người vợ cũ thế này tức là ông vẫn thù dai. Nhưng đại gia giải thích: "Nhớ lại chuyện cũ, tui mới có nghị lực để vươn lên, sống tốt hơn và không bao giờ để xảy ra những chuyện như vậy nữa". 

Kể về bà Mai Thị Mai, người vợ hiện tại của ông, đại gia dịu giọng: "Tui may mắn cưới được Mai. Mai hàng ngày cùng tui lo lắng cho khu du lịch Chí Linh và chăm sóc giấc ngủ, miếng ăn cho tui. Bả không bao giờ rời tui nửa bước. Tui đi đâu là có bả ở đó..." 


Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 bà vợ phụ bạc tại khu du lịch - Ảnh 5

Đại gia Lê Ân và người vợ trẻ Mai Thị Mai, kém ông 55 tuổi.

Sau nhiều phe lao đao vì những bóng hồng, đại gia Lê Ân đã hứa với lòng rằng “sẽ sống một mình suốt đời”, nhưng rồi số phận lại sắp đặt cho ông gặp người vợ thứ 5 – cô Mai Thị Mai, kém ông tới 55 tuổi. Ông chia sẻ, đó là người vợ cuối cùng của ông.  

Đại gia Lê Ân được tiếng là chiều vợ trẻ hết mực. Ông đã không tiếc tiền xây nhà lầu, tậu xe sang, mua “siêu giường”, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. 

Đại gia Lê Ân và vợ trẻ Mai Thị Mai thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại làng du lịch Chí Linh. Mới đây, đại gia cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng khoảng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. 

Ngoài biệt thự, trên khu đất này, ông sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không sử dụng hóa chất cho người vợ trẻ. Tổng trị giá của việc xây dựng trên diện tích đất này ngốn của đại gia 50 tỷ đồng nữa. 

Như vậy, dinh cơ hưởng lạc tình già với vợ trẻ của đại gia Lê Ân lên đến 150 tỷ đồng. Hiện tại, khu biệt thự mới xây xong hàng rào và đang làm đường dẫn vào, khoảng 2 năm nữa mới hoàn thành.
Không chỉ vun vén cho hạnh phúc gia đình, đại gia Lê Ân và vợ cũng đang tích cực làm từ thiện. Được biết, ông đã dành ra 1500 tỷ đồng trong khối tài sản khổng lồ của mình để lập “Quỹ thừ thiện Lê Ân”. 

Thanh An (tổng hợp)

 

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger