Sunday, March 16, 2014

Vũ nữ thoát y kiếm bộn tiên nhờ quá lùn

Vũ nữ thoát y kiếm bộn tiên nhờ quá lùn

 


 Chuyện Cấm Cười - Theo Soha

Sau nhiều năm thất nghiệp, Sam Wardle không ngờ rằng nghề vũ công thoát y lại mang đến cho cô nhiều tiền đến vậy.

Sam Wardle, một phụ nữ bình thường tại Anh với chiều cao hạn chế đã chật vật để mưu sinh và tồn tại khi cô không thể nào tìm được một công việc phù hợp.


Sam Wardle


Sam Wardle đã từng làm việc văn phòng, làm các công việc tay chân khác nhưng chẳng mấy chốc đã bị đuổi việc. Sau nhiều lần chật vật tìm kiếm việc Sam Wardle đã tìm đến việc vũ công thoát y toàn thời gian.

Sam cho biết: " Tôi đã bất lực để đi tìm việc vì mọi người luôn từ chối một người thấp như tôi. Tôi chưa từng nghĩ rằng trở thành một vũ công thoát y lại khiến tôi vui vẻ như vậy".

Nhờ danh xưng vũ công thoát nhất nước Anh, Sam đã vô cùng đắt khách và rất nhiều người ưa chuộng. Sam cho biết cô cảm thấy may mắn vì đã tìm được việc sau nhiều năm thất nghiệp.


Sam là một vũ công cực đào tạo


Mỗi đêm biểu diễn, Sam thu được khoảng 80 bảng và luôn luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi diễn vũ công. Ngoài khoản thu nhập này, Sam liên tục nhận được các lời mời biểu diễn tại nhiều vùng khác nhau trên nước Anh.

Được biết, với sự hài hước của mình Sam luôn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi xuất hiện.

Hiện tại Sam đang thấy hạnh phúc với công việc và chiều cao hạn chế của mình.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger