Monday, April 14, 2014

Bí quyết cải thiện bản thân đồng thời có thể giúp đỡ người khác

Bí quyết cải thiện bản thân đồng thời có thể giúp đỡ người khác


 


Pmanth - Theo All Women Stalk


Bạn đang muốn cải thiện bạn thân để được tốt hơn, cũng như muốn giúp đỡ những người khác, nếu đó là một trong những mục tiêu mà bạn yêu thích. Hãy cùng tham khảo những điều dưới đây để đạt được điều mà bạn muốn.

1. Tủ quần áo của bạn

Bạn rất thích mua sắm, bởi vì tủ quần áo của bạn đã chứng minh điều đó, có nhiều cái mà bạn đã chưa từng mặc, hoặc không bao giờ sờ đến. Thay vì để cả đống quần áo chờ đợi bạn mặc chúng, hãy lựa ra những cái bạn không yêu thích nữa, tặng cho những phụ nữ đang cần, có người sẽ đánh giá cao những bộ quần áo mà bạn cho rằng đã lỗi thời đó.

2. Thể thao

Nếu yêu thích thể thao, bạn có thể đốt cháy calo của bạn bằng cách tình nguyện làm trọng tài cho các tổ chức cộng đồng nơi bạn đang cư ngụ. Các nơi này luôn tìm kiếm và rất cần những nhân lực miễn phí.

3. Trang trí lại nhà cửa

Bạn đang nghĩ đến việc đổi mới chiếc bàn ăn, quầy rượu hay bất cứ một thứ gì đó để phòng khách của bạn thêm trang nhã. Bạn có thể tặng những món đồ cũ của bạn cho một hội thiện nguyện vô vụ lợi thí dụ như Goodwill chẳng hạn "một công hai việc".

4. Trợ giảng

Tình nguyện dạy thêm ở các trường trung hay tiểu học, đây là điều rất tốt để cải thiện bản thân, lại có thể giúp đỡ người khác. Và cũng thật tuyệt vời để học thêm tiếng Anh, toán học  hoặc tiếng Tây Ban Nha trong khi giúp đỡ những đứa trẻ. Nhiều trường sẽ nhận sự giúp đỡ của bạn nếu bạn hội đủ các điều kiện của họ.

5. Tiệc tùng

Bạn thường hay có tiệc tùng, và bạn có rất nhiều thực phẩm bị lãng phí sau bữa tiệc. Đừng để việc này xẩy ra nữa, hãy tặng những thực phẩm này cho những nơi cần chúng hay những nơi như (food Shelter).

6. Nâng cấp các đồ vật công nghệ

Khi bạn muốn đổi mới cái điện thoại, máy tính cũ, hãy tặng cái cũ cho những ai cần.  Có nhiều cửa hàng cung cấp đồ vật tái chế miễn phí với các chương trình tài trợ. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chỉ giữ chúng trong ngăn kéo của bạn. Bạn cũng có thể làm điều này với chiếc xe cũ của bạn.

7. Ăn uống

Nếu bạn thường xuyên hay ăn ở ngoài. Hãy mua một phiếu ăn giảm giá từ một Hội từ thiện. Bạn sẽ có cùng một thực phẩm và một phần tiền của bạn sẽ được tặng cho những người kém may mắn.

một lựa chọn khác cũng rất gọn gàng và tiện lợi là hộp thực phẩm. Nhiều dịch vụ cung cấp thực phẩm tặng một hộp thực phẩm cho những người cần, khi có một người mua hàng, bạn thì có thêm một món ăn mới cho gia đình, đồng thời giúp đỡ được cho những gia đình đang đói lòng.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger