Tuesday, April 1, 2014

Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết giảm cân

Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết giảm cân

 
Chuyện Cấm Cười - Theo Màn Ảnh Sân Khấu
 
 
 Mỹ nhân của Showbiz Việt trở lại với showbiz rất nhanh chóng sau khi sinh con, cô chăm chỉ tập luyện cùng việc kết hợp chế độ ăn hợp lý, Jennifer Phạm đã láy lại vóc dáng của một hoa hậu.

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, trong thời gian cho con bú phải kết hợp chế độ ăn uống khoa học đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng sữa cho con, Jennifer Phạm gần như đã “phá vỡ”vóc dáng thủa ban đầu khi đăng quang Hoa hậu.


Tuy nhiên,  ngay sau khi con gái được cai sữa, Jennifer lao vào tập luyện tại một phòng gym ở Hà Nội. Được huấn luyện viên hướng dẫn thực hiện chế độ tập luyện khoa học nên cân nặng của cô bắt đầu có chiều hướng giảm đi thấy rõ.  Jennifer cho biết, cô thích đến phòng tập vì ở đây có các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệp giúp cô  tìm ra phương pháp tập tốt nhất.
Sau 3 tháng,  Jennifer gần như co lại hết những vùng mỡ thừa và bắt đầu tạo cơ săn chắc để mặc đồ đẹp hơn. Cùng với việc tập luyện, Jennifer Phạm và ekip cũng chăm chút rất nhiều về thời trang. Gần đây cô luôn xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, với gu thời trang tinh tế.



B.H

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger