Sunday, December 7, 2014

Á hậu Huyền My lộ ảnh diễn nội y trong quán bar?

Á hậu Huyền My lộ ảnh diễn nội y trong quán bar?



Trong khi dư luận chưa hết xôn xao về việc tân Hoa hậu Việt Nam 2014. Nguyễn Cao Kỳ Duyên không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu vì kém sắc hơn Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My.


Bất ngờ tối 7.12, hàng loạt những bức ảnh được cho là một thời chinh chiến sàn catwalk trong 2 năm của Á hậu Huyền My lộ ảnh diễn nội y trong quán bar bị lộ, gây nên sự bàng hoàng cho người đang ủng hộ cô.

Với gương mặt xinh đẹp, khả ái, dịu dàng như một tiểu thư đài các ngoan hiền, cùng chiều cao ấn tượng 1m74, Á hậu 1 Huyền My nhận được sự yêu mến ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ, dù không được đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2014.
 
Ngoài ra, cái tên của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên, lẫn bộ váy dạ hội đăng quang của cô sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương lại có sự trùng khớp tới khó tin với MC nổi tiếng của chương trình Paris By Night, Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cũng chính vì vậy, một làn sóng phản đối Hoa hậu, ủng hộ Á hậu cũng bắt đầu diễn ra căng thẳng trên khắp các diễn đàn Hoa hậu Việt Nam.
 
 

Những tấm ảnh được phát tán trên mạng được cho là của Á hậu Huyền My diễn nội y trong quán bar gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tấm ảnh mờ, và đây không phải là ảnh của Huyền My.


Trong lúc thông tin nóng chưa kịp lắng xuống, bất ngờ tối 7.12, một loạt ảnh một thời "tung hoành" sàn catwalk nội y của Á hậu 1 Huyền My bị lộ và phát tán nhanh trên mạng xã hội.
 
Mặc một bộ áo nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích, Huyền My trong vai trò người mẫu nội y trong quán bar, đối lập hoàn toàn với vẻ dịu dàng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
 
Không ít những người đang ủng hộ Huyền My sau khi nhìn thấy bộ ảnh "hở bạo" của Á hậu đã quay sang thất vọng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, bức ảnh mờ, và người mẫu nội y đeo kính đen, không nhìn rõ mặt, và chắc chắn nhân vật trong ảnh không phải là Á hậu 1 Huyền My.
 

Cạnh đấy, bức ảnh mặc đồ nội y theo kiểu coldplay "nàng thỏ khêu gợi" khiến cho dư luận bắt đầu có cái nhìn khác đi, trái ngược với gương mặt dịu dàng, ngoan hiền vốn có của Á hậu Huyền My.
Theo Xã Luận

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger