Wednesday, August 15, 2012

7 KIỂU VỢ ĐÀN ÔNG MUỐN LẬP TỨC LY HÔN

7 KIỂU VỢ ĐÀN ÔNG MUỐN LẬP TỨC LY HÔN


        Tiêu tiền không chớp mắt, coi đàn ông như máy ATM

         Với lối sống của những phụ nữ này, cho dù chàng có giàu có đến mức nào, thì rồi cũng có lúc sẽ biến thành kẻ ăn xin. Không có nhiều người đủ điều kiện và chịu tình nguyện làm cái máy rút tiền tự động của nàng.

         Trước mặt cung kính sau lưng xem thường

          Trong khi đa số đàn ông rất dễ bị quyến rũ bởi những người phụ nữ ngọt ngào, và rất ít người đủ tỉnh táo để biết sau lưng mình nàng ta thực sự như thế nào, sau khi tỉnh ngộ, họ thấy toát mồ hôi vì nhận ra rằng, trái tim người phụ nữ ấy thật đáng sợ. Và họ sẽ cao chạy để thoát thân.

          Đưa bí mật đó sẽ đến với "toàn dân"

          Kiểu phụ nữ này là một cơ quan truyền thông hiện đại và rất hiệu quả, sẽ phổ biến đầy đủ tin tức mới nhất.

          Thao thao bất tuyệt

           Nói nhiều vẫn được coi là đặc điểm của phụ nữ. Nhưng nếu nói quá nhiều và nhảm nhí, mặc dù những lời nói nhảm đó không có gì độc hại, đàn ông vẫn không thể chịu đựng được.

          Lúc nào cũng im lặng

          Đàn ông luôn luôn nghĩ rằng, phụ nữ là phải nói năng vui vẻ hoặt bát. Còn nếu cứ im lặng, một lời cũng không nói, họ sẽ cảm thấy đơn điệu và nhàm chán, thậm chí thấy khó chịu vì không đoán được nàng đang yêu hay ghét.

          Hoài nghi đến mức hoang tưởng

          Trong tình cảm nghi ngờ nhiều, sẽ bị sức mẻ nhiều. Những người phụ nữ luôn nghi ngờ tình yêu của mình thưòng làm những việc mà chính bản thân họ cũng không kiểm soát được. Và tất nhiên ngưòi đàn ông của họ cũng không cảm thấy thoải mái khi đối diện.

          Quá lẳng lơ

          Nhiều đàn ông thích phụ nữ hơi lãng mạn một tí, nhưng nếu quá lẳng lơ thì họ sẽ sợ, họ luôn hy vọng trái tim người phụ nữ chỉ dành trọn cho một mình họ mà thôi.

                                  Theo ViệtSaver Magazine

     

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger