Thursday, August 30, 2012

ĐIẾC

ĐIẾC


        Một cô gái sắp lấy chồng. Sau khi biết vị hôn phu coi trọng cái trinh như núi thái sơn, cô bèn đến thú thực với một bác sĩ để được giúp đỡ, vì cô đã lỡ đánh mất cái trinh từ khuya. Cô năn nỉ bác sĩ tìm cách nào để vá lại cái vật đã bị rách đó.

        Bác sĩ suy nghĩ một lúc rồi trả lời:

        Rất khó! Tuy nhiên, nếu cô chịu điếc cả đời, thì tôi sẽ lấy cái nhĩ tai của cô thay vào cái màng trinh

        Thiếu nữ bằng lòng, và bác sĩ phẫu thuật áp dụng lối chữa bệnh kia một cách hoàn hảo. Sau ngày cưới ít lâu, chồng của cô tới gặp bác sĩ đã chữa bệnh cho cô, bác sĩ hỏi vợ chồng bạn hạnh phúc chứ?

        - Cám ơn bác sĩ, chúng tôi hạnh phúc lắm, nhưng có lẽ tôi phải dẫn nàng đến để bác sĩ khám bệnh.

        - Ồ bà nhà sao vậy?

        - Thưa bác sĩ, nhà tôi bị nặng tai lắm....Mà lạ nhất là khi tôi nói, nhà tôi cứ dạng hai chân ra....hình như để... nghe.

                                              Theo Thằng Mõ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger