Sunday, August 19, 2012

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP BẠN TRẺ LẠI

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP BẠN TRẺ LẠI






        Vẻ đẹp của làn da, mái tóc chịu ảnh hưởng lớn từ sự dinh dưỡng hợp lý. Những gì bạn ăn sẽ tác động đến sắc đẹp cơ thể của bạn. Nếu thường xuyên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều omega-3 acid béo, kẽm chất chống oxy hóa....sẽ làm cho mái tóc óng mượt và làn da láng mịn, săn chắc hơn.

      * Dâu tây

         (strawberry, blueberry, rasberry....) Tất cả những trái mang tên "berry" đều là những loại quả có chứa hàm lượng vitamin C lớn. Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa tuyệt vời nhất và là chất hoàn toàn không thể thay thế trong tiến trình sản xuất collagen.






        * Trà xanh

           Được biết như một phương pháp giảm cân tuyệt vời. Uống trà xanh mỗi ngày có thể giải độc da và ngăn chặn tiến trình lão hóa da sớm. Trà xanh cũng cung cấp chất oxy hóa tuyệt vời, thậm chí còn hiệu quả gấp 200 lần so với vitamin E.






         * Trái kiwi

            Là nguồn cung cấp Vitamin C và kali, cả hai đều rất hữu ích trong quá trình chống lại tình trạng xuất hiện nếp nhăn sớm.





        m





          * Sữa ít béo

             Là nguồn cung cấp calcium và kali. Đây là 2 nguyên tố cần thiết để giữ gìn sắc đẹp và sức khỏe. Sữa ít béo hoàn hảo trong việc đảm bảo cho móng tay chắc khỏe, cơ thể đẹp và nụ cười xinh xắn. Uống một ly sữa ít béo mỗi ngày có thể cung cấp cho cơ thể bạn 10gr protein để đảm bảo sức khoẻ của tóc và da.

                                    Theo Phụ Nữ Diễn Đàn


  1. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều những loại thuốc được quảng cáo là mọc tóc hiệu quả, vậy đâu là mua thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới ???

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger