Sunday, August 12, 2012

BÍ QUYẾT GIỮ VÓC DÁNG CỦA CÁC NGƯỜI MẪU

BÍ QUYẾT GIỮ VÓC DÁNG CỦA CÁC NGƯỜI MẪU



          Gisele Bundchen, người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới, cho biết cô giữ dáng bằng cách không ăn đường, không uống rượu và chỉ ăn thịt 15 ngày mỗi tháng.


          Doutzen Kroes, người mẫu 27 tuổi tiếtlộ cô cũng giảm cân bằng cách hạn chế đường và chăm chỉ luyện tập đấm bốc. Cô tập chăm chỉ sau khi sinh con trai và nó giúp cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng. "Tôi đấm bốc, nhảy dây và chân làm việc liên tục. Tôi luyện tập chăm chỉ đến mức người huấn luyện phải ngạc nhiên. Tuy nhiên, đấy là công việc của tôi và bạn không thể so sánh cuộc sống của tôi với một người nào khác. phải đi làm mỗi ngày.





          Adriana Lima, người mẫu Brazil, với những chương trình thông thường, Adraina phải luyện tập 2 lần mỗi ngày trong suốt 9 ngày trước khi buổi diễn bắt đầu. Cô thường uống protein pha  chung với nước. Nhưng 12 giờ trước khi biểu diễn, Adraina sẽ ngưng uống hoàn toàn.





          Người mẫu Alessandra Ambrosio cũng giảm cân bằng yoga và luyện tập chăm chỉ dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.





         Người mẫu tóc vàng Candace Swanepoel thì thích yoga và đấm bốc. Cô ăn nhiều rau, uống nhiều nước và ăn thịt bình thường.





          Người mẫu Erin Heatherton thì nghe theo lời khuyên của Cindy Crawford nên không quan tâm nhiều đến những gì mình ăn mà chủ yếu là tập trung vào việc tập luyện thể dục để giữ dáng. Cô luyện tập, ăn uống điều hòa và vóc dáng vẫn đẹp.

                                              Theo Phụ Nữ Diễn Đàn Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger