Saturday, August 27, 2011

BẢN GIAO ƯỚC TRƯỚC KHI LẤY VỢ

BẢN GIAO ƯỚC TRƯỚC KHI LẤY VỢ

         1. Tôi luôn luôn đúng không có nghĩa là anh luôn luôn sai,anh sẽ đúng khi nào tôi cho phép.
         2. Hút thuốc lá thì không được hôn.  Muốn hôn thì không được hút thuốc lá.
         3. Anh không được liếc nhìn em gái tôi.
         4. Thấy tôi giả vờ ngoan ngoãn với ba mẹ của anh,cấm anh bịt miệng cười
         5. Mua quần áo cho tôi thì anh phải dẫn tôi đi và phải hỏi ý tôi trước,chứ cứ mua sẵn quần áo rồi đem đến là tôi vất vào thùng rác.
         6. Quần áo tôi mua cho anh thì anh phải mặc cho hết ,tôi mà thấy anh vất lung tung thì anh chết với tôi
         7. Hẹn hò với tôi mà đến muộn là tôi đi với thằng khác,ráng chịu.
         8. Thấy tôi nói  " đừng " thì phải hiểu là cứ tiếp tục đi.  Anh  " đừng " thiệt là tôi cho anh " đừng " luôn.
         9. Tôi thích làm gì thì đó là quyền của tôi,anh không được thắc mắc.
        10. Cấm lên mặt dạy đời !
        11. Tôi nhờ gì thì phải làm ngay, không được thắc mắc.
        12. Anh muốn đi đâu.... thì phải hỏi ý tôi trước,tôi có cho phép thì anh mới được đi.
        13. Anh phải học thuộc lòng 12 điều trên đây,  Trước khi cưới tôi sẽ hỏi lại. Anh mà không thuộc thì không được cưới
                                                                   Theo Truyện cười của Trà Lũ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger