Sunday, August 14, 2011

BẠN THÍCH GIỜ GIẤC NÀO TRONG NGÀY

BẠN THÍCH GIỜ GIẤC NÀO TRONG NGÀY


    Theo nhà tâm lý học Elayne Kahn,thì cá tính bạn được phản ảnh rõ ràng trong ý thích của bạn,về giờ giấc nào trong ngày, nghĩa là nếu bạn thích nhất về sáng sớm, thì cá tính của bạn khác với những người chỉ thích buổi hoàng hôn. Thí dụ, nếu giờ giấc trong ngày mà bạn thích nhất là :
    
    * Buổi rạng đông thì bạn là người lạc quan, đi trước những người khác. Bạn có sức khỏe tốt và có óc khôi hài.
    
    * Buổi sáng thì bạn là người rất có thứ tự. Khi đến sở làm ,bạn biết rất rõ phải làm gì và tính toán thời gian cho mỗi công việc làm, tương đối chính xác. Bạn bè và đồng nghiệp rất tin tưởng ở bạn,khi họ nhờ bạn làm việc gì.

    * Buổi trưa thì bạn là người dễ thân thiện,thích nói chuyện và thích biết người khác mơ ước gì,hy vọng gì.
    
   *Buổi xế thì bạn là người uể oải, chần chừ, nhưng khi bạn bắt tay vào rồi,thì khó ai theo kịp bạn. Bạn có năng lượng,dự trữ dồi dào giúp cho bạn làm nhanh gấp đôi, gấp ba người khác.
     
       * Buổi hoàng hôn, thì bạn là người thích sự thân mật trong tình bạn và sự gần gủi thân mật trong gia đình.
   
       * Buổi chiều tối thì bạn là người rất sành về các chương trình truyền hình,các phim ảnh và am tường sách vở. Bạn là một người hiểu biết nhiều và rất điệu nghệ.
      
      * Buổi khuya thì bạn là người không tuân theo truyền thống, không khuất phục uy quyền. Bạn có đức tính tự tin, thích làm chuyện lạ đời.
       
      * Nếu bạn không đặc biệt ưa thích giờ nào trong ngày cả, thì theo tiến sĩ kahn bạn là người thích nghi, uyển chuyển, chấp nhận thay đổi bất ngờ. Bạn có tham vọng và có mục tiêu rất rõ ràng.
                                                                                 
                                                                                Theo Tuần Báo Mới 


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger