Wednesday, November 5, 2014

Một phụ nữ ở Oregon ném con trai xuống cầu

Một phụ nữ ở Oregon ném con trai xuống cầu




NEWPORT, Oregon (AP) - Một phụ nữ, người thú nhận đã ném đứa con trai 6 tuổi ra khỏi một cây cầu nổi tiếng ở thành phố Newport, tiểu bang Oregon, vừa bị bắt về tội giết người.


Cảnh sát nói rằng bà Jillian Meredith McCabe, 34 tuổi, ở thành phố Seal Rock, gọi điện thoại cấp cứu 911 vào lúc 6 giờ 25 chiều ngày Thứ Hai để báo cáo rằng đã ném con trai ra khỏi cây cầu Yaquina Bay Bridge.

Cảnh sát và lính cứu hỏa ở thành phố ven biển Newport, thuộc quận Lincoln County và Tuần Duyên đã dùng thuyền và trực thăng để tìm kiếm đứa nhỏ.

Xác đứa bé được thấy vào lúc 10 giờ 23 phút tối trong vịnh, gần sòng bài Embarcadero, theo nguồn tin cảnh sát.

Các điều tra viên tìm thấy bà McCabe trên cầu và bắt giữ về tội tình nghi giết người trong tình trạng gia trọng. Bà bị đưa vào nhà tù quận Lincoln với tiền thế chân ấn định là $750,000.

Cây cầu Yaquina Bay là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất ở Mỹ và nằm tại bờ biển tiểu bang Oregon. Cầu được khánh thành năm 1936 và được đưa vào danh sách di tích lịch sử quốc gia.

Năm 2009 có một phụ nữ ném hai con nhỏ ra ngoài một cây cầu khác ở Portland, tiểu bang Oregon, làm thiệt mạng đứa con trai 4 tuổi, nhưng đứa con gái 7 tuổi may mắn sống sót. Bà Amanda Stott-Smith bị tuyên án năm 2010 với bản án tù ít nhất là 35 năm.  
(V.Giang) / Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger