Monday, November 10, 2014

Thanh Hóa: Nữ cán bộ bị giết dã man tại nhà riêng

Thanh Hóa: Nữ cán bộ bị giết dã man tại nhà riêng



THANH HÓA (NV) - Lại thêm một vụ đột nhập vào nhà giết người, cướp của kinh hoàng giữa ban ngày vừa xảy ra ở Thanh Hóa, gây chấn động dư luận tại Việt Nam. 

 
Theo tờ Pháp Luật Sài Gòn, ngày 7 tháng 11, 2014, ông Lê Văn Nghiêm, trưởng công an thành phố Thanh Hóa xác nhận, bà Phạm Hồng Bích ( 44 tuổi), trưởng phòng Tổ Chức-Hành Chính Trung Tâm Xúc Tiến-Đầu Tư-Thương Mại và Du Lịch Thanh Hóa đã bị sát hại tại nhà riêng. 
 
Ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà Bích là do bị ngạt thở và bị vật cứng đập vào đầu. Nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp của. Khoảng 17 giờ ngày 6 tháng 11, 2014 nhiều người dân giật mình khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ một ngôi nhà trên đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Thời điểm trên, ông Phạm Văn Thắng, chồng nạn nhân đón con gái đi học về. Khi mở cổng vào nhà, ông không nhìn thấy xe máy của vợ, nghĩ vợ có việc gì đó đi ra ngoài nên hai bố con vào thẳng trong bếp chuẩn bị cơm chiều. Đến khi con gái bước vào nhà vệ sinh thấy mẹ nằm bất tỉnh, bê bết máu thì la hét gọi bố vào. Lúc này, ông Thắng mới biết vợ mình đã bị giết chết trong nhà tắm từ trước đó.

Khi mọi người chạy đến thì thấy bà Bích nằm bất động trên vũng máu trong nhà tắm ở tầng 2 của ngôi nhà và được xác định đã tử vong, trong tư thế 2 tay bị trói, khuôn mặt bị biến dạng phù nề. Sau khi sát hại bà Bích, kẻ gian đã lấy đi 1 chiếc xe máy Honda Lead. Két sắt trong nhà nạn nhân cũng bị đục phá, nhưng không phá được.

Một người hàng xóm cho biết, ông có nhìn thấy một nam thanh niên đi xe máy từ nhà bà Bích ra ngoài vào trước lúc phát hiện bà Bích bị giết.

Căn nhà kiên cố cao 4 tầng lầu của gia đình bà Bích nằm ở con ngõ nhỏ, khá vắng vẻ. Trước khi xảy ra vụ án, bà Bích bị đau dạ dày nên xin nghỉ việc tại cơ quan ở nhà điều trị bệnh. Hiện công an Thanh Hóa đang điều tra vụ việc. 
 (Tr.N) / Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger