Tuesday, November 25, 2014

Một quả phụ Nhật bị tình nghi giết nhiều chồng

Một quả phụ Nhật bị tình nghi giết nhiều chồng

 Bà Chisako Kakehi, bị tình nghi giết nhiều chồng. (Hình: Jiji Press/AFP/Getty Images)


KYOTO, Nhật (AFP) - Một phụ nữ Nhật được gọi biệt danh “quả phụ đen,” bị tình nghi đã giết nhiều bạn đời để lấy tiền nhưng vẫn còn tiếp tục tìm thêm chồng khác.


 
Bà Chisako Kakehi, 67 tuổi, bị bắt hồi tuần rồi vì bị tình nghi giết người chồng 75 tuổi để lấy tiền bảo hiểm trị giá tương đương $8.5 triệu. 

Ngoài ra, bà còn đang lãnh nhiều món tiền trong suốt 10 năm, sau cái chết của các ông chồng lẫn các người bạn đời khác.

Nhật báo Yomiuri thuật lại rằng bà cựu nhân viên ngân hàng này có tiền ký thác tại hơn 10 trương mục khác nhau, nhưng bị mất hầu hết trong việc đầu tư chứng khoán.

Báo Asahi viết rằng bà Kakehi có quan hệ với hơn 10 người đàn ông trong hai thập niên, trong đó sáu người đã qua đời.

Bà quen họ, hầu hết qua dịch vụ môi giới, nơi bà rao tìm người chồng có bất động sản nhưng không có con cái.

Bà Kakehi được truyền thông đặt biệt danh “quả phụ đen,” gọi theo tên một loài nhện cái, chuyên ăn thịt con đực sau khi giao hoan.

Theo Jiji Press, bà thừa hưởng hàng trăm triệu yen qua bất động sản, tiền ký thác ngân hàng và tiền bảo hiểm của những người chồng quá cố.

Người chồng tên Isao Kakehi bà cưới hồi Tháng Mười Một năm ngoái giúp bà xóa được món nợ 10 triệu yen. Ông này qua đời vài tháng sau đó.

Chưa hết, bà bị bắt trong khi đang tìm một người bạn đời khác với lời rao rằng người đàn ông đó phải là người “cao niên” và “sống một mình,” ngoài ra bà còn thêm câu “tốt nhất là người này phải đang bệnh nặng.”

Cảnh sát lục soát nhà bà Kakehi ở Kyoto tìm thấy dấu vết của cyanide trong thùng rác. Ngoài ra họ còn khám phá paraphernalia, dược chất dùng chế ma túy, và sách vở về y học.

Cuộc điều tra bắt đầu sau khi cảnh sát giảo nghiệm tử thi người chồng thứ tư, và tìm thấy cyanide trong máu người đàn ông này. 

(TP)/Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger