Tuesday, October 11, 2011

BỊ BỊT MẮT

BỊ BỊT MẮT

       Jim và Jane yêu nhau tha thiết, và sắp lấy nhau.  Jim là kỹ sư cơ khí , Jane là kỹ sư tin học.  Bữa đó là ngày sinh nhật Jim . Jane mời Jim tới nhà đãi tiệc . Jim vô cùng sung sướng . Jim diện một đồ đẹp nhất, tay cầm một hộp quà đắt tiền và một bó hoa đẹp nhất, miệng huýt sáo, đi tới nhà người yêu . Jim bấm chuông và trong lòng hồi hộp vô cùng . Jane ra mở cửa, mặt tươi như hoa . Jim vừa bước vào trong nhà, thì bị Jane bịt mắt ngay .
     Jane bịt bằng một cái khăn lớn và thắt rất chặt, rồi giao hẹn là Jim không được mở ra tới khi Jane cho phép . Jim được dẫn tới bàn ăn . Jim được kéo ghế cho ngồi.  Vừa lúc đó thì điện thoại reng . Jane dặn anh cứ ngồi yên, rồi Jane đi trả lời điện thoại . Jim hứa danh dự sẽ ngồi yên chờ, trong lúc Jane líu lo nói chuyện, thì cái bụng của Jim bắt đầu chuyển động .  Cái gì thế này  ?  thôi hỏng mất rồi . Đĩa hạt đậu nướng anh ăn và ly sữa uống trước khi đến đây, chúng đang nổi loạn . Chúng sôi sục trong bụng . Ui cha, chúng đòi xì ra. Thấy Jane vẫn rối rít với cái đĩện thoại, Jim nghĩ tới việc xì ra cho nó nhẹ bụng . Nghĩ rồi Jim làm ngay, anh vẹo mông, nhấc chân lên . Một quả bom lớn đã nồ . Úi chao ! sao mà nó có sức công phá dữ tợn . Ui chao sao mà nó nặng mùi . Chính Jim cũng không chịu được cái mùi này . Anh vội quơ tay và tìm được cái khăn ăn . Jim dùng nó làm quạt . Jim quạt cho hơi ngạt bay đi . Chính Jim cũng không chịu nổi cái hơi bơm ngạt này . Thật là quá sức . Rồi Jim ngồi ngay ngắn lại . Cái gì nữa thế này ?  Ui chao, cái hơi trong vẫn còn đầy, nó đang đòi ra nữa . Thôi cũng đành . May quá Jane vẫn còn nói điện thoại . Lần này anh nhấc chân phải và vẹo mông trái . Một quả bom thứ hai đã nổ . Sức công phá vẫn mạnh như quả bom đầu . Jim vẫn phải dùng cái khăn ăn làm quạt. Mãi rồi cái không khí trong lành mới vãn hồi . Anh vừa ngồi ngay ngắn lại thì Jane cũng vừa trở lại và kiểm soát cái khăn bịt mắt khi thấy Jim đã giữ đúng lời hứa. Lúc đó Jane mới hô lớn tiếng :  Một, hai, ba . Tức thì vòng khăn được tháo ra.
      Và cái gì thế này  ? Trước mặt Jim là bố mẹ Jane và hai cô em gái . Họ đã ngồi ở bàn  này từ đầu . Họ đã xem thấy tất cả . Và chính họ đã là nạn nhân bị hai quả bom ngạt của anh !
                                               ( Theo Truyện Cười của Trà Lũ )

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger