Sunday, October 30, 2011

NGÔI NHÀ BÍ ẨN SWINCHESTER - ( CALIFORNIA )

NGÔI NHÀ BÍ ẨN SWINCHESTER - ( CALIFORNIA )

   Năm 1884, một quả phụ giàu có là Sarah L. Winchester đã cho xây dựng một ngôi nhà đồ sộ đến mức vẫn còn dang dở đến tận lúc bà qua đời ở tuổi 82.
   Ngôi nhà được xây theo kiểu victoria này xuất hiện quá nhiều hiện tượng ma quái nên được gọi là " winchester ", ngôi nhà này có 160 phòng với hệ thống sưởi và thoát nước hiện đại. Điện, gas được vận hành chỉ bằng 1 cái nhấn, 3 cầu thang máy và 47 lò sưởi cầu kỳ được bố trí khắp căn nhà. Từ mãi cho đến nay các tay nắm cửa được dát vàng bạc. Sự sáng tạo tài năng và tinh tế của các thợ mộc, các kỹ sư làm việc suốt 38 năm trời thể hiện rõ rệt trên từng chi tiết của căn nhà to lớn này. Chỉ có một điều  : Nó rõ ràng bị ma ám !
    Rất nhiều chuyên gia tâm lý đã đến tìm hiểu ngôi nhà đều bị thuyết phục rằng hồn ma của bà chủ Sarah Winchester và nhiều người khác đang lẩn khuất khắp những căn phòng rộng lớn. Kể từ lúc tòa nhà mở cửa đón khách du lịch, không biết bao nhiêu người đã chạm trán với ma....!!! Tiếng bước chân đầy ám ảnh, tiếng nhạc văng vẳng xa xăm và tiếng cửa sập kỳ quái, những giọng nói rin rít ma mị, những điểm"lạnh buốt " trong các căn phòng, những vầng trăng sáng, quả cầu xoay như có một bàn tay vô hình đang chạm vào....Còn rất nhiều hiện tượng kỳ lạ khác xảy ra mà không ai dám kể lại vì quá hoảng sợ.
    Tòa kiến trúc đồ sộ này cũng có những " lỗi " hết sức ma quái : Những cầu thang chẳng dẫn tới đâu, một ống khói kéo dài đến 4 tầng, những cánh cửa mở ra những bức tường trống, hay một cửa sổ trổ ngay trên nền nhà ! Người ta kể rằng, sau cái chết của chồng và con gái, quí phu nhân Sarah winchester đã không ngừng cho mở rộng ngôi nhà với niềm tin rằng những hồn ma chết chóc sẽ bị xua đuổi để bà ta được sống yên ổn đến cuối đời .

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger