Thursday, October 27, 2011

NHỮNG DẤU TÍCH KHÓ HIỂU CỦA NGƯỜI HÀNH TINH ĐÃ CÓ TỪ NHIỀU NGÀN NĂM TRƯỚC

NHỮNG DẤU TÍCH KHÓ HIỂU CỦA NGƯỜI HÀNH TINH ĐÃ CÓ TỪ NHIỀU NGÀN NĂM TRƯỚC

   
         Hiện nay trên trái đất, tất cả các lục địa đều hiện hửu những dấu tích bí ẩn của một thời quá khứ xa xưa. Trong vùng núi non khô cằn ở miền Tây Bắc Úc, người ta thấy vô số hình vẽ trên vách đá, không rõ có từ thuở nào. Phải chăng đó là những tín hiệu đầu tiên của con người thời tiền sử  ?
   
         Trên đảo Honshu của Nhật có những pho tượng Dugo nổi tiếng, tồn tại từ 5000 năm nay. Nhà nghiên cứu người Nga Kazenchev cho rằng những pho tượng này tượng trưng cho người từ vũ trụ đến Trái Đất . Cái mũ đội trên đầu pho tượng đậy kín cả khuôn mặt và có trang bị để thở. Họ nhìn ra bên ngoài bằng một khe kính hẹp giống như người Eskimo mang để cho tuyết khỏi làm loá mắt. Phải chăng giống người ấy đã quen với một loại ánh sáng mờ ảo trên hành tinh nào đó, nơi họ từng cư ngụ  ? Bộ y phục họ mặc, căng phồng lên như để chống lại áp suất quá lớn của Trái Đất đối với họ . Tay của họ không giống tay của chúng ta mà giống như cọng kìm cơ giới .
    
          Kazenchev nói tiếp  :  " Với những ai nghĩ rằng, đó chỉ là hình ảnh tưởng tượng về một vị thần thánh nào đó thì tôi sẽ đặt một câu hỏi :  Làm sao những người tạo ra những tượng ấy lại có thể mô phỏng lại những thiết bị kỹ thuật ấy một cách chinh xác đến thế, nếu như chưa từng nhìn thấy mẫu " . Ông cũng lưu ý chúng ta về sự giống nhau một cách kỳ lạ, của những pho tượng Dugo với bích họa thần chiến tranh vĩ đại được khám phá trên dãy đất Trung Mỹ.
   
         Tại viện bảo tàng Bagdad của Irak, người ta phát hiện một chiếc lọ nhỏ bằng đất nung có từ thời chúa Jésus, hoặc có thể còn xa hơn nữa . Người ta cho vào lọ một sợi dây đồng dài và một sợi hợp kim khác, rồi đổ acid cholohydric vào thì hệ thống này phát ra dòng điện . Không còn nghi ngờ gì nữa,đây là một loại bình accu của thời sơ khai ( 1,500 năm sau, nhà bác học Voltage mới phát minh ra được pin điện ) .
   
          Một trong những kỳ tích kỹ thuật cùng thời đại và cùng nền văn hóa trên đang được bảo quản tại bảo tàng Maston ở An là một lăng kính được mài nhẵn mà ngày nay người ta cũng chỉ có thể chế tạo được nếu có những máy móc tinh vi. Vào thế kỹ 16, các lăng kính tương tự như thế vẫn chưa ai sản xuất được. Ấy thế mà các lăng kinh ở viện bảo tàng Maston đã tìm thấy cách nay 2,000 năm tại Trung Đông.
   
         Có những di tích lịch sử của thời tiền sử mà cho đến nay nền khoa học của chúng ta vẫn chưa giải thích nổi. Chẳng hạn, xương xọ của một con  bò rừng sống cách đây 2,000 năm trên thảo nguyên vùng Siberia. Con bò bị giết bởi một viên đạn bắn thủng sọ . Các chuyên gia về đạn dưọc đã xác định được rằng lỗ thủng chỉ có thể bị gây nên bởi một viên đạn được bắn ra với vận tốc cực cao. Thật là lạ lùng, tại sao thời đó có đạn  ?
   
        Tại Ucraina, có bức bích họa vẽ một nhà du hành vũ trụ, áo mũ tươm tất, có những ống dẫn khí từ cái máy dùng để thở . Cũng trong bức tranh ấy, lơ lững trên không trung là một con tàu không gian có hình dạng hai cái đĩa úp vào nhau .
   
        Vịnh Disco ở bờ biển phía Nam Peru có một hình vẽ cây chĩa ba dài 300 mét.  Đó là một tín hiệu để chỉ đường cho ai tiến sâu vào nội địa xứ Peru  ?  Hình vẽ này đã có từ 2,000 năm nay . Bám theo tín hiệu ấy, người ta tìm ra đồng bằng Nasca với nhiều đường vẽ dọc theo chiều dài của đồng bằng . Nếu đứng trên mặt đất, thì chỉ thấy chúng là những đường dài  ( Chúng được vạch ra cách đây 2,000 năm ) trên mặt đất khô cằn .     Nhưng thật sự dó có phải là những đường vẽ vô nghĩa không  ?
    
         Nếu ngồi trên máy bay nhìn những đường vẽ ấy, thì ta sẽ thấy một con nhện, một con phượng hoàng, một con công và một con chim ruồi - toàn những hình ảnh mà ta không thể nhìn ra và phân biệt được khi đứng trên mặt đất.  Bằng chứng là một chi nhánh hàng không của Pan America được xây dựng ngay tại chỗ mà chả ai phát hiện ra.
    
         Vùng đồng bằng Nasca mới được phát hiện cách nay hơn 30 năm nhờ một viên phi công trẻ . Cả đồng bằng được bao phủ bởi hydroxit hay oxid sắt .  Quan sát các mạch sắt, người ta phát hiện ra những đường rầy dưới lòng đất, chúng đã rĩ sét bởi đã có từ cách nay 1,000 đến 1,500 năm . Chung quanh đồng bằng không có một đài quan sát nào . Vậy những hình vẽ đó, là để hướng dẫn ai từ không trung đến  ? Phải chăng đồng Nasca là một sân  bay thời xa xưa đã bị bỏ hoang phế ?  Nếu đó là sự thật thì xưa kia, ai là ngưòi đã từng đáp xuống đây ?
    
         Theo truyền thuyết, Trái Đất từng đươc các vị thần từ những hành tinh xa xôi đến thăm.  Họ là ai nếu không phải là những nhà du hành ngoài hành tinh ? Con người đã tập trung được nhiều chứng cớ để hổ trợ cho giả thuyết này . Chúng ta đã có quyền nghi ngờ về kết luận, nhưng chúng ta không thể làm ngơ trước các chứng tich . Ngày nào mà những điều bí mật cổ xưa ấy chưa được giải thích tường tận, thì mối hoài nghi vẫn còn đó.
   
         Giờ đây, con tàu Pioneer của Trái Đất đã rời khỏi Hệ Mặt Trời để bắt đầu cuộc hành trình 1,000 năm. Nếu có một giống người văn minh nào đó ngoài Trái Đất bắt gặp, họ sẽ phát hiện ra hông tàu có một miếng nhôm trắng, trên đó ghi vài dữ kiện về hành tinh của chúng ta . Đó là ký hiệu của mô hình cấu trúc nguyên tử khí hydro và hình vẽ con người :  một đàn ông và một đàn bà. Thông tin ấy có được người ngoài hành tinh ghi nhận và hiểu ra ? Nơi đâu và lúc nào ? Tuy nhiên, miếng nhôm ấy chứng minh rằng các nhà bác học tin tưởng một cách nghiêm túc vào cuộc sống có tổ chức và các trí tuệ phát triển cao, có thể hiện hữu trên các hành tinh và cách xa dải ngân hà của chúng ta.....
   
         Ở phía Bắc New Guinea, thổ dân thường kể lại câu chuyện về vị thần biết bay. Ở Brazil, bên bờ sông Grecco, sâu trong vùng rừng già có giống dân Kaita, cuộc sống ngày nay của họ vẫn còn thô sơ như tổ tiên họ. Họ thường kể lại một truyền thuyết rằng :  xưa kia có một vị thần Dapcarus xuất hiện dưới thung lũng . Từ đầu đến chân thần phủ một áo che kín mít. Trên đầu lại có thêm một cái mũ bao kín mà thỗ dân gọi là quả cầu lửa
   
         Một vài thổ dân muốn xua đuổi những vị khách lạ đi, nhưng vũ khí thô sơ của họ biến thành tro bụi khí chạm vào áo thần . Sau đó, thần Dapcarus chứng tỏ uy lực của mình  : ông giở mũ ra ,chĩa về phía một thân cây thì thân cây ấy bị hủy diệt tức khắc trong vầng lửa đầy tia chớp và sấm động. Vị thần ấy lưu lại khá lâu trong bộ lạc. Rồi một ngày kia, ông ra đi.... Theo sự mô tả của thổ dân thì bộ trang phục của vị thần giống y chang như các nhà du hành vũ trụ ngày nay. Những bước đi vụng về của vị thần ấy, khiến chúng ta liên tưởng đến các nhà du hành đã đổ bộ vào Mặt trăng trước đây trong chuyến bay của con tàu Apollo 11. Đó không thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên......
  
        Trên những vách hang đá của thổ dân Hoppi thuộc bang Arizona ( Mỹ ) vẫn còn những bức vẽ về các nhân vật lạ lùng. Truyền thuyết kể lại, xưa kia dân Hoppi lang thang từ đảo này sang đảo nọ rồi mới đến lục địa. Mỗi lần  họ phải rời một đảo nào, là vì đảo ấy chìm xuống biển. Chính vào lúc những gian nan ấy thì có nhiều người từ trên trời xuất hiện. những quyền phép của họ còn mạnh hơn cả sấm sét. Họ được thổ dân Hoppi gọi là Caschina, nghĩa là " con người đáng kính, khôn ngoan và thông minh nhất " .Những vị Caschina đã giúp đỡ dân Hoppi chiến đấu với thiên nhiên. Một ngày kia họ bỏ đi và hứa sẽ quay lại.
   
        Đảo Namadonne nằm lẻ loi giữa biển Nam Thái Bình Dương.  Thế nhưng ở đây có hơn 400,000 tảng đá được chồng chất lên nhau tạo thành 80 kiến trúc khác nhau. Mỗi tảng đá dài 140 m, nặng 10 tấn. Ai đã xây dựng những kiến trúc vĩ đại này nhằm mục đích gì ?
    
        Theo truyền thuyết của thổ dân ở đây, thì có một vị thần từ nơi khác đến trên một con rồng phun lửa. Vị thần ấy chỉ cần niệm một câu thần chú, tức khắc các tảng đá khổng lồ bay bổng lên không trung từ một hầm đá ở nơi xa xôi nào đó, tới đây hạ xưống, tạo nên những đống đều đặn . Ai sẽ giải thích thế nào về ý nghĩa của những hòn đá cuội, vừa được khám phá mấy năm trước đây ở Peru ? Đó là hơn 1,000 hòn đá cuội nằm ở nơi mà hàng ngàn năm nay là đáy sông. Tất cả những hòn đá ấy đều được chạm khắc tinh vi .

         Có vài viên trong số đó, chứa những bức vẽ mô tả diễn tiến của một cuộc phẫu thuật tim với đầy đủ trình tự như của nền y học ngày nay. Có cả hình vẽ cuộc phẫu thuật sọ nữa. Đó là bằng chứng của những ca phẫu thuật có thật. Còn những hình khác cũng không kém phần lạ lùng như hình bản đồ thế giới, hình một người sử dụng kính lúp, hình một người sử dụng kính viễn vọng.... Tất cả đều cách nay 3,000 năm.
     
          Nếu chúng ta chấp nhận giả thuyết có ngưòi hành tinh khác đến trái đất để can thiệp vào nến văn minh cổ xưa, thì ta có thể kết luận rằng họ đã mang đến cho nền văn minh cổ xưa những kiến trúc của một xã hội tiến bộ vượt bực .
                                                Theo Tuần Báo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger