Monday, October 24, 2011

VIỆN ĐIỀU DƯỠNG WAVERLY HILLS NHỮNG CON MA BÁC SĨ

VIỆN ĐIỀU DƯỠNG WAVERLY HILLS NHỮNG CON MA BÁC SĨ

    Suốt thế kỷ thứ 19, bệnh lao - hay còn gọi là " cái chết trắng " - hoành hành khắp nước Mỹ.  Dịch bệnh ấy lan tràn nhanh  chóng mà không có một cách chữa trị nào hiệu quả.  Viện điều dưỡng waverly Hills được xây dựng nhằm mục đích đưa những bệnh nhân đến đây chữa trị .  Thật không may, những phương pháp điều trị đó, nếu không tàn nhẫn đẫm máu thì cũng hết sức vô lý, ví dụ, việc cho bệnh nhân phơi nắng, hứng gìó tuyết .  Kinh khủng hơn, cấy những quả bóng nhỏ chứa đầy không khí vào trong phổi bệnh nhân, với mục đích " cung cấp thêm oxy cho người bệnh " . Rất hiếm người sống sót sau khi bị cấy những quả bóng đó vào phổi.
    Số người khỏi bệnh và ra khỏi nơi này chỉ chiếm một phần rất nhỏ, còn lại đều lần lượt bỏ mạng . Có một đường hầm để mang những xác chết ra ngoài, được gọi là " dốc xác " . Đường hầm đó dẫn ra một đường rầy bỏ hoang nằm tại chân đồi . Dây cáp và ròng rọc được sử dụng để những bệnh nhân khác không biết chính xác số  người bị chết.
     Cho đến năm 2001, viện điều dưỡng đã bị bán đi mua lại nhiều lần. Cuối cùng, nó trở thành nơi trú ngụ của những kẻ vô gia cư, và họ mau chóng đồn rằng đã thấy ma quỉ trong đó.  Đôi khi là hồn một cô bé chạy lên chạy xuống tầng ba của viện, một cậu bé luôn cầm trong tay một quả bóng da, những tiếng la hét đau đớn phát ra sau những bức tường, hoặc linh hồn của một phụ nữ với đôi cổ tay nhuốm máu, kêu gào cầu cứu . Những người hiếu kỳ tới đây cũng đã nhìn thấy ánh đèn mờ ảo sau khung cửa sổ, tiếng bước chân kỳ quái trong các căn phòng trống....
      Con ma mà nhiều người trông thấy nhất là một người đàn ông mặc bộ blue trắng toát lởn vởn trong nhà bếp của viện, từ đó tỏa ra mùi thức ăn mới nấu . Khi những người  " săn ma " vào trong căn bếp. Họ chỉ thấy một đống đổ nát với cửa sổ vỡ toang, vôi tường lở lói, những chiếc bàn ghế mốc rêu và từng vũng nước mưa loang lỗ trên sàn nhà .
      Nhóm thợ xây tu bổ viện cho biết họ thường nghe thấy những tiếng bước chân, tiếng cửa mở kẻo kẹt và mùi bánh mới nướng tỏa ra từ căn bếp . Nhưng không có một bóng người nào ở đó, cũng chẳng có ai nấu nướng gì trong bếp cả . Không ai có thể giải thích cho hiện tượng kỳ quái này.
      Tầng năm viện điều dưỡng là nơi xảy ra nhiều hiện tượn ma quái hơn cả . Tầng này có hai phòng dành cho y tá, và một trong hai căn phòng đó, phòng 502, là nơi cả hai nữ y tá trưởng của bệnh viện thắt cổ tự tử. Từ đó, người ta thấy những bóng ma xuất hiện sau cửa sổ, dọc hành lang tối âm u, thậm chí những ai dám bước lên đó còn bị đồ đạc ném thẳng vào người bởi một bàn tay vô hình.
      Chủ nhân hiện tại của viện điều dưỡng, ông Keith đã tận mắt chứng kiến những bóng ma xuất hiện tại đây không chỉ một lần, chính ông cũng đã dẫn người bạn thân, một tay  " săn ma chuyên nghiệp " lên tầng 4 và 5 của viện . Ông này nói, ngay khi bước chân lên tầng 4, ông đã cảm thấy như trong không khí có sự hiện diện của những linh hồn quái lạ. Cả hai đều nhìn thấy những cái bóng dật dờ sau khung cửa sổ, trong hai ngách hành lang tối đen. Để tránh ảo giác và ánh sáng đánh lừa, họ quyết định tắt đèn pin, lần mò bước lên tầng 5. Và ngay khi đặt chân lên tầng đó, họ đứng tim, bởi bóng một người đàn ông mặc áo blue trắng, lướt qua  hành lang rồi biến vào một căn phòng. Một căn phòng hoàn toàn trông không.
      Cho dến bây giờ, viện điều dưỡng Waverly Hills vẫn là một nỗi ám ảnh kinh sợ đối với tất cả những ai từng bén mảng đến đó, kể cả những tay " săn ma ".
                                                     Theo Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger