Sunday, October 30, 2011

NGÔI NHÀ CỦA NGƯỜI TRÔNG COI NGHĨA ĐỊA ( KENTUCKY )

NGÔI NHÀ CỦA NGƯỜI TRÔNG COI NGHĨA ĐỊA ( KENTUCKY )

       Ngôi nhà này nằm ở Russellville, thuộc tiểu bang Kentucky, Mỹ . Nó được xây vào năm 1870 ngay bên cạnh nghĩa địa Lùm Cây Phong và là nơi ở của người trông coi nghĩa địa, ông Kelly Williams .
      Kelly thuê một cô gái để trông nom con gái của mình . Vào một buổi tối, cô gái này chuẩn bị để đi dự dạ hội cùng người yêu thì trời nổi cơn bão . Mưa rất to, những trận gió thổi cuộn ào ào và dĩ nhiên, ông chủ kelly không cho phép cô gái ra ngoài. Bực tức vì lỡ hẹn, vì không đến được cuộc dạ hội đã mong ngóng từ lâu, cô gái này đứng bên cửa sổ và không ngớt lời nguyền rủa Chúa . Đột nhiên, một tia sét đánh xuống,khiến thân thể của cô ta cháy đen và in vết lên khung cửa sổ, thật kỳ lạ, dấu vết vẫn còn nguyên vẹn sau cú sét . Ai cũng cho là sự trừng phạt của chúa đối với cô ta vì những nguyền rủa chúa .
     Vì vết đen hình người chết in trên khung cửa sổ đó, nhiều người hiếu kỳ đã kéo đến ngôi nhà . Chủ nhà đã nhiều lần sơn trắng khung cửa nhưng vết đen vẫn không mất đi .
     Đến những năm 1920, ông chủ ngôi nhà Kelly williams quyết định tháo ô cửa xuống và giữ nó cho riêng mình . Nhưng Kelly chưa kịp thực hiện dự định đó, người ta thấy ông chết trong nhà bếp vì lên cơn đau tim sau đó ít lâu . Kelly chưa bao giờ có biểu hiện bệnh tim trước đó, điều này khiến cho nhiều người cho rằng chúa trời đã lại nổi giận và trừng phạt ông ta .
  
                                                                                 Theo Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger