Saturday, October 22, 2011

PHONG THỦY LÀ GÌ?

PHONG THỦY LÀ GÌ?

     Phong Thủy là gì ?. Chúng tôi tình cờ và có duyên đã được một người chị rất dễ thương, chị tên là Trang đã cho biết thầy Huệ Lộc, sẽ hướng dẫn và chỉ dạy, môn phong thủy vào ngày hôm nay 10/03/11, cũng như dạy môn Diện Chẩn ( bấm huyệt ) chữa bệnh, vào hôm 09/24-25/11.

     Chúng tôi cũng muốn nói sơ qua về thầy Huệ Lộc, một người mà chúng tôi mới được tiếp xúc qua 3 ngày với 2 lớp học, tổng cộng chỉ có 9 tiếng .  Nhưng chúng tôi rất khâm phục và ngưỡng mộ thầy, thật là một việc... ngoài sức..... tưởng tượng... Thầy là một người rất thông thái và có lòng với tha nhân, thầy có thể nói được rất nhiều thứ tiếng và sự hiểu biết của thầy, thì không biết bao nhiêu mà kể.....

     Thầy đã không ngại công sức và tâm huyết, bỏ thì giờ ra, để truyền bá môn học với những phương pháp rất đơn giản và dễ hiểu, vì môn Diện Chẩn ( bấm huyệt ) chỉ sau 2 ngày mỗi ngày 3 tiếng, là mọi người dù ở trình độ nào cũng có thể tự chữa được,vào khoảng 10 căn bệnh thông thường hay gặp, bằng cách bấm huyệt...

        Và môn Phong Thủy chỉ có chưa đầy 3 tiếng, học viên có thể nắm được những điều căn bản để có thể tự xem cho mình và gia đình, và điều đáng nói ở đây là tất cả công sức của thầy đều hoàn toàn miễn phí
  
       Sau lưng thầy có rất nhiều người cũng có lòng với tha nhân không thể không ghi ơn ... đó là Trường Sinh học với hai vị Hội trưởng cũng như tất cả các thành viên của Hội đã phụ giúp thầy, lo cho học viên, họ cũng đã cung cấp tất cả những phương tiện, như các thiết bị máy móc và phòng ốc cho đến từng chai nước, các gói thức ăn nhẹ cho học viên... trong những giờ giải lao, cùng với sự phụ giúp của thầy Trác, anh Cân......cùng rất nhiều người nữa.....mà chúng tôi không được biết tên.... để tất cả học viên có thể học tập một cách thật thoải mái....

      Đó là những người âm thầm luôn đứng đằng sau... hổ trợ cho các thầy và học viên, thế mà chúng tôi chưa được hân hạnh biết tên.... Thật là đáng tiếc !.
  
      Tóm lại, theo sự hiểu biết hạn hẹp của chúng tôi thì.. Phong Thủy là sự hài hòa, cân bằng của màu sắc và những cảnh vật chung quanh chúng ta.....để đem lại hạnh phúc và sức khỏe cho con người..... không phải là phù phép, hay sự mê tín mà mọi người, nếu không được học hỏi về phong thủy vẫn thường hay kết luận .

      Và sau đây chúng tôi sẽ tuần tự ghi lại những gì mà mình đã được thầy Huệ Lộc truyền dạy, với hy vọng mọi người nếu ở xa và không có duyên được đến lớp của thầy, vẫn có thể tham khảo..... nếu yêu thích môn Phong Thủy và có thể tự tìm hiểu ... nghiên cứu.....suy gẫm..... để có thể hiểu biết thêm về môn Phong Thủy rất độc đáo này. (PMANTH)
                                                             

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger