Saturday, October 29, 2011

HỒN MA ĐAU KHỔ Ở NHÀ TÙ ALCATRAS ( SANFRANCISCO )

HỒN MA ĐAU KHỔ Ở NHÀ TÙ ALCATRAS ( SANFRANCISCO )

   Vào cuối những năm 1850, Alcatras là nơi giam giữ những tù nhân quân sự bị bắt đến đây để làm phu xây dựng một nhà tù khác với cái tên là " Rock " . Đây là trại giam có kỹ luật cực kỳ nghiêm ngặt, chuyên cầm chân những phạm nhân cứng đầu và tàn ác nhất .
    Không ở đâu tù nhân chết vì những hình phạt dã man nhiều như ở đây . Bị nhốt trong hầm tối không có chút liên lạc gì với bên ngoài, hay bị ném vào những phòng giam với cái tên" Hố chôn" chỉ là hai hình phạt dễ chịu nhất mà những tù nhân ở Alcatras phải trải qua.
     Chính vì thế, nơi đây trở thành chốn cư ngụ của những hồn ma đầy đau khổ . Alcatras người ta đã chứng kiến vô vàn những điều kỳ quái không thể nào giải thích nổi . Ví dụ như trên hành lang phụ nơi ba tù nhân Coy, Cretzer và Hubbard bị bắn chết trong khi vượt ngục, những lính canh ở đó, luôn nghe tiếng kêu leng keng ma quái vọng từ đâu đó mỗi đêm. Họ nói đó là tiếng dây xích cùm chân ba tên tù nhân bị bắn chết năm xưa.  Xà liêm 14D cũng là nơi thường xuyên xuất hiện những bóng ma chết chóc . Rất nhiều khách du lịch cho biết họ cảm thấy một luồng khí lạnh ma quái vụt qua người họ nhiều lần, hay không khí quanh khu xà lim bất chợt như quánh lại âm u làm cho họ cảm thấy khó thở một cách khó giải thích.
     Kinh khủng hơn là câu chuyện về một tù nhân bị giam trong xà lim này vào năm 1940 .Hắn gào thét và kêu cứu suốt đêm rằng có một con quái vật với một đôi mắt rực sáng muốn giết hắn. Ngày hôm sau khi lính gác đến nơi, họ thấy tên này chết trên nền nhà đá, với phần cổ như bị ai đó xiết chặt nhiều lần . Không ai rõ điều gì đã gây nên cái chết cho hắn, chỉ biết rằng vào ngày hôm đó các đao phủ đã nhìn thấy hắn trong hàng người đang chờ bị hành quyết . Hồn ma đó hiện ra vài giây rồi biến mất không một dấu vết .
     Khu xà lim A, B, C cũng là nơi thường cất lên những tiếng khóc than và rên rỉ hết sức ai oán không rõ từ đâu, cũng như tiếng đàn panjo của một tên tù phạm đã bị xử án từ lâu
                                                                 Theo Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger