Wednesday, October 26, 2011

NGỌN HẢI ĐĂNG BỊ MA ÁM ( NEW LONDON )

NGỌN HẢI ĐĂNG BỊ MA ÁM ( NEW LONDON )

              Ngọn hải đăng bị ma ám ở ( New london )
      Ngọn hải đăng gần New London, Connecticut nổi tiếng vì người ta cho rằng linh hồn người trông coi nó . Emie luôn lảng vảng trong đó không rời đi .
     Ngọn hải đăng được xây dựng năm 1910, cao 3 tầng và nằm gần một cầu tàu nhỏ . Bi kịch của người canh gác ngọn hải đăng tên Emie bắt đầu, khi vợ ông ta bỏ đi cùng một vị thuyền trưởng của con tàu Block Island. Quá đau khổ vì bị phản bội, Emie đã nhảy từ trên đỉnh ngọn hải đăng xuống và chết. Kể từ sau cái chết bi thảm đó, những người làm công trong ngọn hải đăng cho biết, họ thường xuyên thấy những hiện tượng kỳ dị, ví dụ như tiếng bước chân trên cầu thang, tiếng mở cửa kót két hay nhìn thấy đồ vật bị di chuyển. Những khoảng không lạnh ngắt rợn người, thường xuyên xuất hiện trong những căn phòng tối kín gió. Mọi điều ma quái đó bắt đầu từ năm 1987 .
      Mặc dù nhiều nhà nghiên cứu cố đưa ra các bằng chứng để bác bỏ sự hiện diện của hồn ma mang tên Emie, nhưng những nhân viên làm lâu năm tại đó, vẫn luôn giữ vững niềm tin của mình . Với họ, chỉ những ai chứng kiến mới có thể giải thích rõ ràng nhất. Và bóng ma khổ hạnh Emie đến ngày nay vẫn còn lang thang trong ngọn hải đăng cũ kỹ đó .
                                                            Sống Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger