Saturday, October 13, 2012

5 BỆNH Ở ĐÀN ÔNG CẦN ĐƯỢC QUAN TÂM

5 BỆNH Ở ĐÀN ÔNG CẦN ĐƯỢC QUAN TÂM


        Bệnh tim

       Ăn nhiều chất béo và thịt đỏ có thể làm tăng nguy cơ của bệnh tim. Thuốc lá, rượu cũng là những nguyên nhân hàng đầu. Một thực đơn lành mạnh và bổ dưỡng gồm trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và một thói quen tập thể dục sẽ duy trì sức khỏe tốt cho tim.



        Ung thư tuyến tiền liệt

         Là một trong những bệnh phổ biến nhất ở nam giới trên 50, nhưng nó lại không được phái nam quan tâm và điều trị. Phát hiện sớm bệnh, sẽ mang lại sự khác biệt giữa sự sống và cái chết ở căn bệnh này. Bệnh xảy ra khi tuyến tiền liệt bị nhiễm vi khuẩn. Những triệu chứng như tiểu són, sau khi tiểu tiện lại có cảm giác mót tiểu nữa, nguyên nhân có thể do tuyến tiền liệt phình to hay gọi nôm na là bướu lành tuyến tiền liệt.

        Ung thư tinh hoàn

        Thường thấy ở độ tuổi từ 20 - 39. Sự phát triển của ung thư tinh hoàn sẽ có nguy cơ bất thường ở tinh hoàn. Chẳng hạn như một tinh hoàn ẩn. Các triệu chứng của bệnh này bao gồm đau, sưng và có cục u ở tinh hoàn hoặc bẹn. Việc điều trị thường là phẩu thuật, xạ trị, hoá trị.

       
        Ung thư phổi

        Hút thuốc lá là nguyên nhân thường thấy nhất ở ung thư phổi, nó cũng gây tử vong nhiều nhất cho phái nam. Hãy ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng không hút thuốc, khám nghiệm, dò tìm bệnh ung thư phổi thường  xuyên để có thể ngăn ngừa được bệnh.

       Rối loạn cương dương

       Rối loạn chức năng cương cứng xảy ra khi không thể duy trì hoặc đạt được sự cương cứng để giao hợp. Yếu tố tâm lý, và sinh học có thể làm giảm hoặc loại bỏ hứng thú tình dục.

       Rối loạn chức năng cương dương có thể do hàng loạt các yếu tố như căng thẳng, bệnh tật, thuốc uống hoặc các vấn đề về tình cảm. hãy trò chuyện thẳng thắn với bác sĩ về các vấn đề tình dục sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề này. (Danong.com)

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc cường dương tốt nhất" chính hãng của Mỹ. Có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên, nên hiệu quả lâu dài, không gây tác dụng phụ cho người dùng

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger