Monday, October 8, 2012

ĐỂ CÓ GIỌNG NÓI QUYẾN RŨ

ĐỂ CÓ GIỌNG NÓI QUYẾN RŨ

      
       Có những phụ nữ không đẹp, không nổi bật, nhưng giọng nói gợi cảm của họ lại khiến đàn ông mê mẩn. Những điều dưới dây sẽ giúp bạn có giọng nói quyến rũ hơn.

       Giọng trầm

        Đàn ông thích giọng nói trầm ấm nhưng không trầm tới mức khiến giọng bạn nghe giống như nam giới, những giọng nói có âm sắc cao nghe thật chói tai, thường khiến các chàng mất hứng. Nếu bạn có chất giọng cao, hãy cố gắng hạ giọng và nói thật nhẹ nhàng. Giọng nói của phụ nữ thường trầm hơn khi nằm.

        Giọng nói của Marylin Monroe

         Nàng nổi tiếng với những đường cong hoàn hảo và gương mặt xinh đẹp, đặc biệt thật quyến rũ với giọng nói êm ái, thoảng như hơi thở và vô cùng lôi cuốn. Tuy nhiên, đó không phải là giọng nói trời ban mà là do nàng đã luyện tập.

        Tốc độ nói

        Hãy nói chậm rãi, từ tốn. Phụ nữ đôi khi nói quá nhanh và điều này không làm cho phái nam bị cuốn hút, thậm chí còn quá phiền. Giọng nói chậm rãi, từ tốn bao giờ cũng tạo cảm giác quyền lực và có chiều sâu hơn hẳn.

       Giọng thở

       Giọng nói có lẫn hơi thở nhẹ luôn tạo cảm giác gợi cảm. Nhấn mạnh nét đặc trưng này, sẽ đem lại sự quyến rũ cho chất giọng của phái đẹp.

       Thoải mái

       Giọng nói của bạn sẽ tuyệt vời và dễ chịu nhất, khi bạn thả lỏng cơ thể thật thoải mái. Đừng quá lo lắng về chuyện bạn đang nói với giọng ra sao. Điều bạn đang nói mới là yếu tố quan trọng. Đừng quá chú ý vào giọng nói, vào chất giọng hay cố gắng làm điệu, sửa giọng, vì chắc chắn sự thiếu tự nhiên, giả tạo sẽ biểu hiện ra ngay. (Theo Dep)



        

      

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger