Friday, October 12, 2012

ĐÀN ÔNG NHỮNG ĐIỀU KHÓ NÓI

ĐÀN ÔNG NHỮNG ĐIỀU KHÓ NÓI

       
         * Nam giới có độ tuổi mãn kinh không?
 
       Vào độ tuổi 50, một số người khi những hormone thay đổi, tỷ lệ testosterone trong máu bị suy giảm. Hiện tượng này gọi là "sự tắt dục nam" triệu chứng hay gặp là : mệt mõi, mất ngủ, lo âu, hồi hộp...và kể cả những cơn bốc hỏa.

       * Sự tắt dục ở nam giới có ảnh hưởng đến hoặt động tình dục của họ không?

        Nó cũng có thể có một số ảnh hưởng tới khả năng tìng dục, ban đầu sự tắt dục ảnh hưởng tới sự cương cứng của dương vật và sự xuất tinh. Không hiếm những trường hợp hai chức năng này không hoặt động được nữa. Sự tắt dục nam có thể được điều trị bằng cách tiêm hay uống thuốc có testosterone.

        * Những loại thuốc nào có thể ảnh hưởng tới hoặt động tình dục của phái nam?

        Những loại thuốc điều trị cholesterol, cao huyết áp và những thuốc thần kinh, an thần.

        * Có gì khác biệt giữa sự bất lực và sự vô sinh?

        Sự bất lực có nghĩa là dương vật không thể cương cứng còn vô sinh có nghĩa là không có khả năng làm cho tthụ thai. Điều này có thể do thiếu tinh trùng, không có tinh trùng hay do những bất thường của tính linh hoặt ở tinh trùng hay do số phần trăm tinh trùng không chiếm hơn 60%

        * Tại sao có hiện tượng tự xuất tinh?

        Hiện tượng tự nhiên này có liên quan đến testosterone, tự xuất tinh xảy ra khi lượng testosterone tăng cao và khi người đàn ông đang rất thư giản (đặc biệt vào ban đêm và lúc gần sáng). Hiện tượng này không liên quan tới sự hưng phấn.

        * Kể từ độ tuổi nào thì khả năng tình dục ở đàn ông bắt đầu giảm sút?

        Không có độ tuổi nào cả. Điều này phụ thuộc theo từng cá nhân. Nhiều nam giới vẫn có hoặt động tình dục nhiều lần/tuần ở độ tuổi 70, mặc dù không kéo dài và mãnh liệt bằng khi họ còn trẻ. Sự khác biệt cũng không biểu hiện nhiều ở số lần hoặt động và sự cương cứng.

        * Một người đàn ông có nhiều thời điểm cực khoái liên tiếp không?

         Rất hiếm khi đàn ông có nhiều thời điểm cực khoái trong một lần giao hợp. Khi một người trẻ tuổi xuất tinh sớm thì phần lớn trường hợp là do họ muốn có thêm một lần giao hợp nữa để che dấu "sự vội vã" trong lần đàu tiên, nhưng việc lập lại này đòi hỏi thời gian ngày càng nhiều theo sự gia tăng của tuổi tác. Tới 35 tuổi, người đàn ông vẫn có thể cương cứng dương vật sau khi vừa xuất tinh với điều kiện họ phải được nghỉ ngơi một chút. Và cùng với sự tăng cao tuổi tác, thì việc lập lại trở nên khó khăn hơn. Vì thế, họ thường chú ý tới sự hưng phấn của họ và người tìnhbằng cách kiểm soát thời gian cương cứng hơn là số lượng lần xuất tinh.

        * Có sự xuất tinh luôn là thời điểm cực khoái?

        Hai điều này thường đi kèm nhưng lại hoàn toàn khác nhau, thời điểm cực khoái xuất hiện trước khi xuất tinh vài giây. Cũng có những người vẫn có hưng phấn mà không xuất tinh. Còn một số khác lại xuất tinh mà không có cực khoái.

       * Số lượng xuất tinh có tỷ lệ với sự hưng phấn không?

        Không. Số lượng tinh xuất tùy thuộc vào hoạt động của túi tinh dịch nơi chế tạo chất lỏng nhưng không liên quan đến sự hưng phấn. Số lượng cũng phụ thuộc vào số lần xuất tinh. Càng về sau, số lượng càng giảm. Không có số lượng chuẩn, điều này còn tùy thuộc vào từng người.

       * Việc cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì tới sự hưng phấn của nam giới không?

       Về lý thuyết thì không. Việc cắt hay không cắt không ảnh hưởng gì đến sự hưng phấn của nam giới.

                                          Mới Magazine


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger