Tuesday, October 30, 2012

LOẠI RƯỢU ĐỔ QUA NGỰC PHỤ NỮ

LOẠI RƯỢU ĐỔ QUA NGỰC PHỤ NỮ

        Một công ty sản xuất rượu tại Đức mang tên G- Spirits gần đây đã cho ra mắt một loại rượu được đổ xuống ngực một số phụ nữ vô cùng hấp dẫn trước khi đóng chai. Điều này đã gây nên một cuộc tranh cãi, khi một bên cho rằng, đây chỉ là một kiểu marketting rẻ tiền, trong khi một số người khác coi đây là những sản phẩm cao cấp thực sự. Có ý kiến cho rằng loại rượu mới này là thức uống "nóng bỏng" nhất trên thế giới. Alexa Varga - một phụ nữ sexy và là người chiến thắng cuộc thi Playmate of the Year 2012 của Hungary là một trong 3 người mẫu xinh đẹp được chọn để đổ rượu lên ngực.

       Việc làm thế nào những nhà sản xuất có thể đóng chai các loại đồ uống sau khi chúng được tưới lên ngực của những người đẹp, hiện chưa được làm rõ. Tuy nhiên, có vẻ như những bợm rượu không quan tâm đến điều đó. Giá của những chai rượu khoảng 150 - 180 USD.

        Hãng G-Spirit cho biết, những sản phẩm này phù hợp với các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên, chúng chỉ được sản xuất giới hạn, và nếu nhu cầu tăng cao thì họ sẽ sãn xuất thêm. (Chí Linh Thời Mới)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger