Wednesday, October 3, 2012

BÍ MẬT THÚ VỊ CỦA CHÀNG

BÍ MẬT THÚ VỊ CỦA CHÀNG


       By Bảo Anh

       1/ Giàu tình cảm

        Phụ nữ thường nghĩ rằng: đàn ông ít có cảm xúc và cũng ít biểu lộ cảm xúc của họ.

        Tuy nhiên, qua một nghiên cứu của Thụy Điển, chỉ số về tình cảm của các bé trai cao hơn các bé gái rất nhiều. Và khi trưởng thành, dưới sự ảnh hưởng của gia đình, môi trường sống, tính cách của các bé trai cũng sẽ có nhiều thay đổi. Nếu khi còn nhỏ, một bé trai với nhiều tình cảm, thì sau này sẽ cứng cáp, mạnh mẽ và không để lộ cảm xúc của họ ra ngoài.

       2/ Sự cô đơn

       Cảm giác về sự cô đơn là do não bộ tác động, chính vì thế, mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về sự cô đơn. Đàn ông, thực sự rất sợ cô đơn. Phụ nữ nếu ở trong tình huống như vậy, họ luôn tìm kiếm sự giúp đỡ, còn phái mạnh thì sẽ làm ngược lại, sự cô đơn cũng là nguyên nhân khiến tuổi thọ của đàn ông không cao bằng phụ nữ. Nếu chàng có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì tuổi thọ của họ sẽ kéo dài hơn.

      3/ Muốn nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề

      Chàng thường có khuynh hướng giúp bạn bè hoặc người cần đến sự giúp đỡ của chàng, giải quyết nhanh chóng những khó khăn của họ. Trong khi ở phụ nữ những tình huống như vậy, họ chỉ đồng tình hoặc an ủi bạn của họ mà thôi.

      4/ Yêu cái đẹp

      Đàn ông có lượng testerone trong máu cao hơn gấp 6 lần so với phụ nữ. Bởi thế, khi thấy một cô gái đẹp, bản năng mách bảo họ, là phải nhìn theo. Vì thế bạn đừng thắc mắc, khi có bạn bên cạnh, chàng vẫn dõi mắt theo một phụ nữ đẹp khác.

       5/ Bản năng bảo vệ

      Chàng ý thức mình là phái mạnh, và muốn chứng tỏ điều đó, chàng sẽ luôn tỏ ra mạnh mẽ để có thể bảo vệ bạn.

      6/ Có tinh thần hợp tác 

       Lúc còn trẻ, người đàn ông thường phải cạnh tranh để có được địa vị và quyền lực. Còn khi về già họ thường có khuynh hướng "Dĩ hòa, vi quí". Bởi thế, đàn ông trung niên luôn có thái độ hợp tác.

      7/ Lo lắng khi được làm cha

       Khi đàn ông được lên chức cha, chàng sẽ rất bối rối, dù đã được chuẩn bị tâm lý.

      8/ Háo hức muốn được kết hôn

       Chàng luôn nói rằng, chẳng muốn vội vàng kết hôn! Bạn đừng tin, bởi lẽ so với phụ nữ, thì đàn ông cũng nóng lòng lắm đấy.

                                                 Chí Linh Thời Mới

    

     

       

       

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger